1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Theory and practice do not a…

"Theory and practice do not always go together."

Dịch:Lí thuyết và thực tiễn không luôn đi cùng với nhau.

September 26, 2014

15 Nhận xét


Tuan_Anh_B

Thực tế và thực tiễn khác nhau à


huuhaixd

Dịch vớ vẩn, lẩn thẩn. Luôn có câu: Lý thuyết và thực hành đi đôi với nhau, lý thuyết và thực hành không tách rời nhau. Chỉ được cái dịch dở là hay.


tuatvu

Luôn luôn không cũng cùng nghĩa


tqbdev

Thực tế vs thực tiễn sai chỗ nào nhỉ


QNmai

khác nhau một tẹo: Thực tế là hiện thực có thể khách quan hoặc có tác động của con người. Thực tiễn thì hàm ý có tác động của con người. Vì vậy câu dịch trên thì thực tiễn hợp lý hơn.


thaolu2

"Lý thuyết và thực hành thì không Luôn luôn đi cùng nhau" mình thêm vào một chữ "thì" và đã sai hu hu


Tho47884

"Lý thuyết và thực tiễn không luôn song hành" cũng cùng nghĩa sao lại báo sai hả add?


Jasmine_1462002

học thuyết và thực hành không phải lúc nào cũng đi chung với nhau tại sao lại sai


truongkdtmdt

lý thuyết và thực hành luôn không đi cùng nhau


MrTom16

Lí thuyêtz và thực tế luôn không đi cùng với nhau....Theo mình câu này vẫn đúng mà..


BinhDang78

luôn không = không luôn


vandungit

Sai. Không luôn là sao. Nghĩa Tiếng việt gì kỳ vậy. Phải là luôn không chứ.


Hc3Rp

học thuyết và thực tế không luôn luôn song hành, ad ơi thêm đáp án này đi

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.