1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "We will have called the guar…

"We will have called the guard."

Dịch:Chúng tôi sẽ gọi bảo vệ rồi.

September 26, 2014

31 Nhận xét


PhanTong1

THÌ TƯƠNG LAI HOÀN THÀNH. -Thì tương lai hoàn thành được dùng để diễn tả hành động sẽ hoàn thành tới 1 thời điểm xác định trong tương lai. Cách dùng : -Diễn tả hành động gì sẽ xảy ra hoặc diễn ra trong bao lâu tính đến 1 thời điểm xác định trong tương lai. We will have finished the report by the time arrives . Chúng tôi sẽ hoàn thành thời gian trước thời gian đến . Các từ thường đi kèm: by + thời gian trong tương lai ( 2020 …) Cấu trúc : Khẳng định: Chủ ngữ + will have + past participle . S+ WILL + HAVE + Ved/C.3+O . SHALL . I /You /He /She /It /We /They → Will . I /We →Shall Ví dụ: We’ll (will) have lived here for twenty years by 2005. Chúng tôi sẽ sống ở đây đã hai mươi năm trước năm 2005 . - By noon tomorrow , they will have launched the spaceship . Trước trưa ngày mai , họ sẽ phóng phi thuyền lên. - The games will have finished when we arrive. Các trận thi đấu đã kết thúc khi chúng tôi đến . -When you return next year , the children will have grown much taller . Khi bạn quay trở lại năm tới , thì những đứa trẻ sẽ lớn lên cao hơn nhiều . Phủ định: chủ ngữ + will not (won’t) + have + past participle . S+ WILL + HAVE + Ved/C.3+O . S + SHALL . I /You /He /She /It /We /They → WILL NOT = WON’T . I /We →SHALL NOT =SHALL’T . Vi dụ
She won’t (will not) have finished her homework by the time we arrive. Cô ấy sẽ đã không hoàn thành bài tập về nhà của cô ấy vào thời điểm chúng tôi đến . - By noon tomorrow , they won’t have launched the spaceship . Trước trưa ngày mai , họ sẽ không phi thuyền lên . -The games won’t have finished when we arrive . Những trận đấu sẽ không kết thúc khi chúng tôi đến . Nghi vấn:
Từ để hỏi + will + chủ ngữ + have + past participle? WILL + S + HAVE + Ved/C.3+O ? SHALL + S + ... I /You /He /She /It /We /They → Will . I /We →Shall . -How long will you have lived in France by the end of next year ? Bao lâu bạn sẽ đã sống ở Pháp vào cuối năm tới . -Will they have launched the spaceship by noon tomorrow ? Họ sẽ phóng phi thuyền trước trưa ngày mai chứ ? -Will the games have finished when we arrive ? Những trận thi đấu sẽ kết thúc khi chúng tôi đến chứ ?


Anna4t

Cách dịch như thế này làm câu chẳng có ý nghĩa gì cả! "Chúng tôi rồi sẽ gọi bảo vệ" nghe hay hơn nhiều!


Hngon3

sẽ gọi rồi là thế nào nhỉ . :)


poohngoc99

từ rồi ở sau nghe có vẻ không hợp với ngữ pháp Việt Nam cho lắm. Hi vọng ad mau chỉnh lại nhé


LordShenK

Dịch quá tệ


ngminh1991

Lúc thì call = gọi cho được. Lúc lại là sai. Mong mod sớm xem lại các đáp án của phần Tương lai Hoàn thành này ạ.


phuonghvtcc

Không hiểu sẽ gọi rồi là sao ta @@


Duongdohoang

Bố trí kế hoạch trong tương lai chẳng hạn: ví dụ ngày mai khi tên trộm đến thì chúng tôi đã gọi bảo vệ rồi, đó gọi là tương lai hoàn thành


nguoidemsao2006

Dịch máy móc quá. "sẽ phải gọi" nghe hay hơn.


huynhpyvn

"Chúng tôi rồi sẽ gọi người bảo vệ" không biết có hợp lý không?


dangkien92

Ko vì đấy là hành động không chắc chắn trong tương lai. Như kiểu một câu nói thoái thác ấy.


sonkugo03

thì này là sao, khó hiểu quá @@!


legiahao1967

Làm sao phân biệt chúng tôi hay chúng ta hả ad ?


leconglc

dịch hơi kỳ :))


imagenius1

CHÚNG TA rồi sẽ gọi bảo vệ" cũng sai! Sửa lại đi bạn.


_Nothingness

Biết là tương lai hoàn thành là thế nào rồi...cơ mà phần đáp án trong bài học này hài hước quá...có vẻ hack não!


hieule81502

Dịch kiểu gì cũng bị out !


Sonycao

mình dịch : chúng tôi sẽ gọi bảo vệ vẫn cho đúng nhé , cách dịch của dulingo làm câu không rõ ý nhĩa


_The_Undertaker_

chúng ta thì không được mà phải là chúng tôi


buiductho

Chúng tôi sẽ gọi bảo vệ rồi. Nghe sao sao đó ad ơi


Dang_Hoa_Vinh

thử sửa: "rồi chúng tôi sẽ gọi bảo vệ" nhưng bị báo sai


Khanganhvan.88

"Chúng ta" cũng sai nữa, vui lòng sửa lại dùm


TrcTin1

Câu này không có nghĩa trong tiếng Việt , mong bạn sửa lại


crystal9999

Chúng tôi sẽ gọi bảo vệ rồi ... có từ sẽ mà còn có từ rồi .... vãi lúa :v


HuyLCh

Đã "sẽ" Rồi mà còn có "rồi"


ThaoDuong377135

Tôi thấy câu kiểu này trái ngoe quá, "sẽ" nhưng lại "rồi". Đã rồi thì sao còn sẽ nữa nhỉ?


cactus1407

dùng "chúng ta" trong ngữ cảnh này thì kết quả không được chấp nhận !


TrcMinhTha

Called là đã gọi sao lại là sẽ ???


TrcMinhTha
  • với chữ rồi ko cần thiếc

Trucngaa

"Chúng tôi sẽ có một cuộc gọi đến bảo vệ" dịch thế này có đúng khong ạ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.