"We drink water."

Dịch:Chúng tôi uống nước.

September 27, 2014

26 Nhận xét


simercute

Cách dùng mạo từ

THE

Mạo từ xác định (definite article) THE được dùng khi người nói và người nghe/người đọc đều biết họ đang nói cụ thể về một ai hay vật gì. Ngoài ra the còn được dùng trong những trường hợp sau:

Khi chỉ duy nhất có một người hay một vật nào đó. Ví dụ: the Pope, the sun Khi nói về những những gì mang tính tột bật. Ví dụ: the tallest building, the smartest person Khi chỉ có một người hay một vật gì đó trong khung cảnh xung quanh. Ví dụ: Can I borrow the pen? Khi người hay vật nào đó đã được nhắc đến trước đó. Ví dụ: A boy felt down from a tree. An ambulance is taking the boy to the hospital. Khi nói về thứ mà dùng một danh từ có thể để mô tả chung tất cả loại (có thể lược bỏ the) Ví dụ: The fish lives under water. Đứng trước tính từ để chỉ một nhóm người Ví dụ: the rich, the poor, the disabled


Nhn691996

Phát âm drank, đán án là drink


Hatrang2007

Câu này dùng từ "drink" chứ không phải từ "drinks" vì "We" là danh từ số nhiều , chỉ nhiều người nên không dùng từ "s" ở chữ "drink" còn "She/He" là danh từ số ít nên sử dụng chữ "s" ở chữ "drinks" Một số danh từ số nhiều là(drink): Men, women , they , we, children,.. Một số danh từ số ít là. (drinks): Man , woman , she , he , child ,..


vyvy2411

Đọc We mà như He


dd721411

Mình nghe đọc WE rõ ràng. HE sẽ có âm H mạnh khi bắt đầu phát âm.


TTMinhChau3

We khác , he khác .


DevilHiLm

Khi nào dùng drink và drinks vậy?


NguynQunhA61706

Động từ thêm "s" đứng sau He/ She / It


Cotieungu

We là số nhiều why là kg thêm s


GiaHuy146947

Đọc rõ ra v mà nó cho sai hết


Huy936482

We là chúng tôi mà chúng tôi số nhiều mà thêm S ko đc à


phmminhv5

chúng tôi sao drink mà ko pải drinks?


KhnhLy197330

Sao toàn uống nước nhỉ


cAnhLuVo

Mình thường đọc sai từ drink nha!!!


SaoKieu

Em nói đúng mà


TrnPhtLi

ủa dịch đúng mà ta ?

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.