"Làm sao chúng ta chiếu cố đến nó?"

Dịch:How do we take it into account?

4 năm trước

36 Nhận xét


B.X.An

Chiếu cố đến nó ??@#

7 tháng trước

deo0107

câu này hơi tối nghĩa thì phải

4 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Không phải tối nghĩa mà là mẫu câu là lạ thôi vì chưa bao giờ gặp.

3 năm trước

tienhvse02728

Đồng ý

4 năm trước

tuhpnguyen

Take st into account: to consider or remember something when judging a situation. (Xem xét hoặc nhớ 1 điều gì đó khi đánh giá một tình huống) --> Để tâm, lưu ý, lưu tâm tới điều gì

Ref: + http://idioms.thefreedictionary.com/take+into+account + http://dictionary.cambridge.org/dictionary/english/take-sth-into-account

1 năm trước

Duongphilong

Thank you!

1 năm trước

mrboot
mrboot

Chắc tiếng Việt hết câu để hỏi rồi hả?

3 năm trước

AnhThai1994

Take something into account (lưu tâm hay chú ý đến một thứ gì đó) Hiểu một cách máy móc là: trước khi lấy/đưa (take) CÁI GÌ ĐÓ (something) vào (into) làm mật khẩu của TÀI KHOẢN (account) thì hẳn thứ đó phải có liên quan làm chúng ta LƯU TÂM/ĐỂ Ý...

5 tháng trước

Tunxdois

Thật sự k hiểu.

3 năm trước

VoTanNguyen

Into account : vào tài khoản mới đúng chứ.Cả câu "làm cách nào chúng ta đưa nó vào tài khoản "sẽ hợp lý hơn

3 năm trước

Tungquach1510

Khó vậy..

3 năm trước

ht9xtk

không hiểu thực sự

3 năm trước

tonhathong

How do we condescend to it?

3 năm trước

thuha147852369

ừa câu này cũng đúng mà

3 năm trước

BrunoPacke

Chắc cái này là thành ngữ thì phải

3 năm trước

sky_wings

Ai giải thích giùm e cái nào

3 năm trước

minhnhathuynh

chả hiểu câu này

3 năm trước

Ly-Truc

"Take into account" là thành ngữ

3 năm trước

lydinhanh

ĐA: chúng ta xem xét nó như thế nào? :)

3 năm trước

QuangMinhHoang

Toi nghia qua

3 năm trước

LoVanVo
LoVanVo
  • :(
3 năm trước

HungMaiqua

Câu này sao zậy? @@

2 năm trước

LeCong17

how do we condescend to it? ko dc a

2 năm trước

Jessicalx1711

cái này add dịch giống thành ngữ quá

2 năm trước

L3Thanh

Câu này như 1 thành ngữ rồi, ẩn dụ nên khó hiểu cũng phải

2 năm trước

QNmai
QNmai

Mọi người tham khảo: Take into account và Have an account in settle http://www.voatiengviet.com/a/a-19-2006-10-11-voa18-81776062/801291.html

1 năm trước

caochien

"How do we take into account it?" Không được ạ?

1 năm trước

huy_97

Tiếng việt dịch ra ghê quá

1 năm trước

KNY8888

Tôi ko hiểu cái whte the f_ck j

1 năm trước

Tannguyen832306

How do we pay attention to it? Có dc ko mọi người

1 năm trước

Ngoc763094

hơi khó hiểu câu này vì chưa gặp bao giờ

11 tháng trước

VyNguyen101084

Câu vừa ở ngay trước đáp án là: How do we take into account of it? Sang liền sau đáp án lại là How do we take it into account?

6 tháng trước

NGUYENHAHUY

How do We take it into account, how do We take It into account, how do We take It into account, how do We take It into account

1 năm trước

NGUYENHAHUY

How do We take it into account, how do We take it into account

1 năm trước

NGUYENHAHUY

How do We take It into account, how do We take It into account, how do We take It into account, how do We take It into account

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.