Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Làm sao chúng ta chiếu cố đến nó?"

Dịch:How do we take it into account?

3 năm trước

33 Nhận xét


B.X.An

Chiếu cố đến nó ??@#

5 tháng trước

deo0107

câu này hơi tối nghĩa thì phải

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Không phải tối nghĩa mà là mẫu câu là lạ thôi vì chưa bao giờ gặp.

3 năm trước

tienhvse02728

Đồng ý

3 năm trước

mrboot
mrboot

Chắc tiếng Việt hết câu để hỏi rồi hả?

3 năm trước

tuhpnguyen

Take st into account: to consider or remember something when judging a situation. (Xem xét hoặc nhớ 1 điều gì đó khi đánh giá một tình huống) --> Để tâm, lưu ý, lưu tâm tới điều gì

Ref: + http://idioms.thefreedictionary.com/take+into+account + http://dictionary.cambridge.org/dictionary/english/take-sth-into-account

1 năm trước

Duongphilong

Thank you!

1 năm trước

Tunxdois
Tunxdois

Thật sự k hiểu.

3 năm trước

AnhThai1994

Take something into account (lưu tâm hay chú ý đến một thứ gì đó) Hiểu một cách máy móc là: trước khi lấy/đưa (take) CÁI GÌ ĐÓ (something) vào (into) làm mật khẩu của TÀI KHOẢN (account) thì hẳn thứ đó phải có liên quan làm chúng ta LƯU TÂM/ĐỂ Ý...

3 tháng trước

VoTanNguyen

Into account : vào tài khoản mới đúng chứ.Cả câu "làm cách nào chúng ta đưa nó vào tài khoản "sẽ hợp lý hơn

3 năm trước

Tungquach1510

Khó vậy..

3 năm trước

ht9xtk

không hiểu thực sự

3 năm trước

tonhathong

How do we condescend to it?

3 năm trước

thuha147852369

ừa câu này cũng đúng mà

2 năm trước

BrunoPacke

Chắc cái này là thành ngữ thì phải

3 năm trước

sky_wings

Ai giải thích giùm e cái nào

3 năm trước

minhnhathuynh

chả hiểu câu này

3 năm trước

Ly-Truc

"Take into account" là thành ngữ

3 năm trước

lydinhanh

ĐA: chúng ta xem xét nó như thế nào? :)

3 năm trước

QuangMinhHoang

Toi nghia qua

3 năm trước

LoVanVo
LoVanVo
  • :(
2 năm trước

HungMaiqua

Câu này sao zậy? @@

2 năm trước

LeCong17

how do we condescend to it? ko dc a

2 năm trước

Jessicalx1711

cái này add dịch giống thành ngữ quá

2 năm trước

L3Thanh

Câu này như 1 thành ngữ rồi, ẩn dụ nên khó hiểu cũng phải

1 năm trước

QNmai
QNmai

Mọi người tham khảo: Take into account và Have an account in settle http://www.voatiengviet.com/a/a-19-2006-10-11-voa18-81776062/801291.html

1 năm trước

caochien

"How do we take into account it?" Không được ạ?

1 năm trước

huy_97

Tiếng việt dịch ra ghê quá

1 năm trước

KNY8888

Tôi ko hiểu cái whte the f_ck j

1 năm trước

Tannguyen832306

How do we pay attention to it? Có dc ko mọi người

10 tháng trước

Ngoc763094

hơi khó hiểu câu này vì chưa gặp bao giờ

9 tháng trước

VyNguyen101084

Câu vừa ở ngay trước đáp án là: How do we take into account of it? Sang liền sau đáp án lại là How do we take it into account?

5 tháng trước