"The wood is for the fire."

Dịch:Gỗ là cho lửa.

4 năm trước

18 Nhận xét


mast0904

câu này sida vãi mà, đúng kiểu word by word mà chả có nghĩa gì cả

2 năm trước

Logachune
Logachune

Mình dịch là "Gỗ dùng để đốt" thì sao lại sai?

3 năm trước

nam3052006

Sam lol

1 tháng trước

Love-Is-A-Joke

"fire" ở đây là danh từ đó bạn chứ ko phải là động từ đâu mà bạn dịch là "đốt", bạn cũng sai nguyên câu luôn, nếu dịch như bạn thì phải là:" The wood uses to burn/light. ; khác với câu của Duolingo bạn nhé, vậy thì bạn biết sai ở chỗ nào rồi nha !!!!!!!!!^^

3 năm trước

ThPhm17

thím hãm quá. Mặc dù thím đã closed tài khoản nhưng em vẫn muốn cmt :)) fire k phải chỉ là danh từ mà còn là động từ nữa nên ngta dịch "dùng để đốt" là đúng r. Duolingo nh khi bám quá sát nghĩa thành ra đáp án vớ vẩn

2 năm trước

QNmai
QNmai

Đúng là fire là danh từ Nhưng câu này là: Gỗ thì dùng cho việc đốt, tiếng Việt ít khi dùng ;) nên dùng câu: GỖ DÙNG ĐỂ ĐỐT

1 năm trước

dangvu007

tối nghĩa quá

3 năm trước

HunhTn7

Gỗ để đốt thì hợp lý hơn

1 năm trước

taantran1996

củi để đốt mà cũng sai huhu

1 năm trước

NGUYENHAHUY

The wood is for the fire, the wood is for the fire, the wood is for the fire, the wood is for the fire, the wood is for the fire, the wood is for the fire, the wood is for the fire

1 năm trước

Danhnguyen27

fuckkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk WTFFFFFFFFFFFFFFFFFFF

1 năm trước

PoseidoN..

admin chắc chưa họcc đến đây :)))

3 tháng trước

nghia80145

Câu này tiếng việt là gỗ dành cho lửa. Ghi gỗ là cho lửa

1 tháng trước

nam3052006

Cau nay sai rồi admin ơi đổi di

1 tháng trước

NguyetTran265038

Gỗ là dùng để cho lửa

5 ngày trước

nanaleu
nanaleu

dịch ra tiếng việt thật kì quặc, gỗ tạo thành lửa

3 năm trước

parkjs_13

what the fuck you say ????

4 năm trước

vutienluong

Không nên có lời lẽ thiếu văn hóa ở đây

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.