Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Đào tạo trẻ em là quan trọng."

Dịch:Training children is important.

3 năm trước

4 Nhận xét


ckdung

children là danh từ số nhiều, những đứa trẻ, trẻ em như vậy động từ be sau nó phải là are, tại sao đáp án là is nhỉ?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Chủ ngữ ở đây là Training children - Việc huấn luyện trẻ em, chứ không phải children nên phải dùng is

3 năm trước

ckdung

Cảm ơn bạn nhé, học được thêm một cái.

3 năm trước

vncruises

có thể dịch là "To train the children is important" ???

3 năm trước