Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"How was your flight?"

Dịch:Chuyến bay của các bạn đã thế nào?

3 năm trước

42 Nhận xét


IceOcean

đáp án cứng nhắc quá "Chuyến bay của các bạn đã thế nào?" dịch lủng cà lủng củng, Chuyến bay của các bạn đã diễn ra như thế nào hợp lý hơn chứ

3 năm trước

danghoangan2006

Oke

3 tháng trước

free-as-birds

Chuyến bay của bạn sao rồi?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

sai rồi chứ sao

3 năm trước

free-as-birds

nói thế thôi à?:( chuyến bay của bạn sao rồi? địch tiếng anh như thế nào? tôi là người khính thích hiện tại đang học ngoài ngữ tại trường mà mình không nghe dc bài giảng và cũng ko hiểu dc mấy:( nên mình cố gắng tự học thêm tại nhà.

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

Vay ha? Tai ban dua ra mot cau cut ngun ." chuyen bay cua ban sao roi" nen o the hieu duoc y cua ban muon noi j . neu do la dap an thi no sai roi . con neu y ban muon hoi j thi phai noi ro rang ra de moi nguoi gop y

3 năm trước

DngVn5

Phải có từ ( đã ) nữa á bn. Ở quá khứ mà.. ^^

3 năm trước

chipq2808

thế mới chán

1 năm trước

sang1209

Cặc

3 tháng trước

minhminh882149

Was thì dịch là bạn còn were mới dịch là các bạn chứ ?

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

Chủ từ ở đây là "flight / chuyến bay " , ở ngôi thứ ba số it nên động từ phải là "was " . Còn "bạn " hay "các bạn" là ở từ "your" . Dù là "chuyến bay của bạn" hay "chuyến bay của các bạn " thì " your flight" vẫn là số it , không phải số nhiều , nên không dùng were được

2 năm trước

TrangNguye360115

Các bạn nhập mã 388U69 vào lớp mình nhé. Cảm ơn các bạn nhiều.

1 năm trước

boytnut1994

đáp an có vẻ sai, ko giống với ngữ pháp tiếng việt

3 năm trước

DaoHoa1

Của bạn mà sai... Bó tay...

3 năm trước

chenling78

Bạn đã có chuyến bay như thế nào cũng đúng ma

3 năm trước

tangtranha

Khó dữ dội

2 năm trước

thuyvk

sao lại "các bạn" ở đây nhỉ?

2 năm trước

tienthanh13

Nghe hơi kì đó ad

2 năm trước

TuyetVo2

Your ko có S sao là các bạn?

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

Ở đây your không có s là đúng rồi . Theo bạn thì tại sao your phải có s ?

2 năm trước

minhhaidv020208

mình làm là chuyến bay của bạn đã như thế nào mà vẫn sai

1 năm trước

chiyeuanh

ghi cho cố phát hiện sai ức chế

1 năm trước

ThanhHuong9601

Chuyến bay của bạn đã làm sao ?

1 năm trước

tuilaphuvuong

Các bạn nhập mã MGEC8F tham gia clb của mình chúng ta cùng học nhé

1 năm trước

TrnMinhTm13

Câu này không có nghĩa gì cả

1 năm trước

NMT335369

Bạn đã có chuyến bay như thế nào? <<< Sai ư

1 năm trước

LmrHlK

Chuyến bay của bạn như thế nào?

1 năm trước

NguynPhmTr4

Chuyến bay của bạn ra sao , cho mình hỏi sai ở đâu ? Hệ thống bảo thiếu từ các ?! Your có hai nghĩa nhé , một là của tôi , hai là chúng tôi , Nếu ad đã biết dùng your thế us thế your vậy tại sao lại không biết your của 2 nghĩa

1 năm trước

TonAries

Chuyến bay của bạn thế nào ? Vậy mà kêu còn lỗi nhỏ là lỗi gi ta

1 năm trước

Dng972267

Cậu này thật khó chịu cho người dịch

5 tháng trước

Tho401581

Dịch chả ra lsao

1 tháng trước

hoangcop3

Hãy dịch là "chuyến đã bay của bạn thế nào " nghe đúng n p việt nam hơn là dịch dập khuôn chuyến bay của bạn đã thế nào

1 tháng trước

PhmHngMnh4

Những 41 bình luận mà ad vân k sửa lại đáp án cho hợp lý

1 tuần trước

hieuhieungo

tại sao lại dịch thành "các bạn"?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

you vừa là ngôi thứ hai số it ( bạn ) mà vừa là ngôi thứ hai số nhiều ( các bạn ) . Your là đại từ sở hữu của you nên có thể dịch thành "của bạn" hoặc "của các bạn " vẫn đúng

3 năm trước

PhanTanViet

free-as-birds mến, mình đang học "thì quá khứ có nghĩa là sự việc đả qua rồi!" how was... "was" là thì quá khứ của động từ "TO BE" Trong câu trã lời của bạn có lè vì thiếu từ "ĐÃ" !!! còn vấn đề câu văn thì đúng -sai do Duolingo quyết định ! Ở đây là đáp án của bạn sai!!! Tôi cố gắng bày tỏ đôi lời mong bạn hiểu cho.../.

3 năm trước

HienVu15

Mình nghĩ câu trả lời của bạn free-as-birds ok mà.

3 năm trước

LienDam1

"Chyyến bay của các bạn đã thế nào ?" Đọc xong ngu luôn (+_+)

3 năm trước