Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi có cô ấy."

Dịch:We have her.

3 năm trước

38 Nhận xét


CasseyNguyen2008

tại sao lại sai her với she đều giống nhau hết mà nếu mình nói sai cái gì Duo nhớ sửa lại cho mình nha!

2 năm trước

ngocminh1205

bạn sai rồi

1 năm trước

hidrocacbon

she chỉ là chủ ngữ còn trong trường hợp tân ngữ thì phải dùng her

1 năm trước

nghiemhongoanh

her dụng cho đại từ sở hữu

1 năm trước

luke1864

vi so huu cua she la herr

1 năm trước

myfullname234
myfullname234

đúng rùi

4 tháng trước

myfullname234
myfullname234

bạn sai đó

4 tháng trước

HuuVinh

her là 'của cô ấy' mà

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Her vừa là đại từ nhân xưng mang nghĩa cô ấy, vừa là từ sở hữu mang nghĩa là của cô ấy :)

3 năm trước

QucVitPhm

vậy dùng she dc ko

3 năm trước

ngocminh1205

No

1 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không được rồi bạn

3 năm trước

QucVitPhm

thanks

3 năm trước

inhHngnPhc

no

2 năm trước

QucThi714670

Ko she chỉ

1 ngày trước

ninhcnhn

tại sao cứ là we have hẻ vậy mình ghét cái đt này. còn ko bấm thay ngôn ngữ đc chứ

3 năm trước

nguynthlc5

Dt mình cung the

1 năm trước

Anhcng110i

bạn mk dùng máy tính còn hay bị nữa là

1 năm trước

tsunakun

Hinh nhu dang co vu bat coc

2 năm trước

traformer

we have her này cùng hay

2 năm trước

vumaithanh

tại sao không được we have she có được không

2 năm trước

coccoclala

tôi ghi nhầm

2 năm trước

thaodungphuc

Chắc bắt cóc đấy

2 năm trước

buidiml

No

1 năm trước

Truongcute1

Dung dau co le cho vo quan ba

11 tháng trước

Hanhlun2008

Lỗi míc rô

2 năm trước

dat913763

thanks

2 năm trước

TrXuHai

She mới đúng chứ

1 năm trước

nghiemhongoanh

her chỉ dùng cho đại từ sở hữu thôi mà

1 năm trước

huyn406748

Bởi vì her là của cô ấy

1 năm trước

longnguyn102666

Khi nào thì dùng đại từ khách quan

1 năm trước

TOIANCHAY

we have she sai hu...hu...hu... =:::::(

1 năm trước

linh667983

hic chả hui lun ec.....!

1 năm trước

huyenluong16

Chúng tôi có cô ấy không lẽ là ca sĩ nổi tiếng ư

1 năm trước

buidiml

We have her

1 năm trước

TrMy288929

Vậy mà mình cứ tưởng it vậy nghĩa là chúng tôi là cô ấy sao

1 năm trước

Truongcute1

Chung toi co co ay nghe sam khong

11 tháng trước

PhmThThyBn

"as" với "we"=nghĩa nhau mà sai

8 tháng trước