"Chúngtôiấy."

Dịch:We have her.

4 năm trước

65 Nhận xét


CasseyNguyen2008

tại sao lại sai her với she đều giống nhau hết mà nếu mình nói sai cái gì Duo nhớ sửa lại cho mình nha!

2 năm trước

ngocminh1205

bạn sai rồi

2 năm trước

hidrocacbon

she chỉ là chủ ngữ còn trong trường hợp tân ngữ thì phải dùng her

2 năm trước

nghiemhongoanh

her dụng cho đại từ sở hữu

2 năm trước

luke1864

vi so huu cua she la herr

1 năm trước

myfullname234
myfullname234

đúng rùi

6 tháng trước

myfullname234
myfullname234

bạn sai đó

6 tháng trước

HuuVinh

her là 'của cô ấy' mà

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Her vừa là đại từ nhân xưng mang nghĩa cô ấy, vừa là từ sở hữu mang nghĩa là của cô ấy :)

4 năm trước

QucVitPhm

vậy dùng she dc ko

4 năm trước

ngocminh1205

No

2 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không được rồi bạn

4 năm trước

QucVitPhm

thanks

4 năm trước

CngChaTomo6

..

3 năm trước

CngChaTomo6

..

3 năm trước

LNgcMai2

Tại sao không vậy?

2 năm trước

LanNguyen669089

K

2 năm trước

MinhNguyenHuynh

....

2 năm trước

inhHngnPhc

no

2 năm trước

QucThi714670

Ko she chỉ

1 tháng trước

ninhcnhn

tại sao cứ là we have hẻ vậy mình ghét cái đt này. còn ko bấm thay ngôn ngữ đc chứ

3 năm trước

nguynthlc5

Dt mình cung the

1 năm trước

Anhcng110i

bạn mk dùng máy tính còn hay bị nữa là

1 năm trước

tsunakun

Hinh nhu dang co vu bat coc

2 năm trước

traformer

we have her này cùng hay

3 năm trước

vumaithanh

tại sao không được we have she có được không

2 năm trước

coccoclala

tôi ghi nhầm

2 năm trước

thaodungphuc

Chắc bắt cóc đấy

2 năm trước

buidiml

No

1 năm trước

Truongcute1

Dung dau co le cho vo quan ba

1 năm trước

Hanhlun2008

Lỗi míc rô

2 năm trước

dat913763

thanks

2 năm trước

TrXuHai

She mới đúng chứ

2 năm trước

nghiemhongoanh

her chỉ dùng cho đại từ sở hữu thôi mà

2 năm trước

huyn406748

Bởi vì her là của cô ấy

2 năm trước

longnguyn102666

Khi nào thì dùng đại từ khách quan

1 năm trước

TOIANCHAY

we have she sai hu...hu...hu... =:::::(

1 năm trước

linh667983

hic chả hui lun ec.....!

1 năm trước

huyenluong16

Chúng tôi có cô ấy không lẽ là ca sĩ nổi tiếng ư

1 năm trước

buidiml

We have her

1 năm trước

TrMy288929

Vậy mà mình cứ tưởng it vậy nghĩa là chúng tôi là cô ấy sao

1 năm trước

Truongcute1

Chung toi co co ay nghe sam khong

1 năm trước

PhmThThyBn

"as" với "we"=nghĩa nhau mà sai

10 tháng trước

hunglinhpt

we have hẻ => dùng bộ gõ tiếng việt

3 năm trước

atnastr

Đúng rồi, còn như tomorrow thành tổmrơ nữa =))

2 năm trước

Long293165

Tại sao lại là have chứ không phải has

3 năm trước

lunaroytlml

He, she, it mới là has. Mình thấy thế thôi

3 năm trước

vansky2401

we have hay we has tại sao I cung đi với have mà we cũng đi với have.

3 năm trước

Tso_14

I, You, We, They dung have He,She,It dung has

3 năm trước

EunjinSong2

I you we they thì have mà he she it thì has nhá

2 năm trước

HongQun10

3 năm trước

Duyn819492

Her là của cô ấy mak. She mới là cô ấy nhỉ

2 năm trước

BaoSuongNguyen

Her ko chỉ là của cô ấy, mà her là túc từ của she (she là chủ từ), cấu trúc câu cơ bản là: chủ từ+ động từ+ túc từ

2 năm trước

dungpro0201

sao ko dùng us thay cho we

2 năm trước

saochoikt

Tại sao anh ấy dùng him còn cô ấy lại khôq đổi từ @@

1 năm trước

duyuyen241

Khi nào dùng "her " khi nào dùng "hers"

3 năm trước

khanhhuyen2104

ủa mk có cô ấy đâu

3 năm trước

TNA19

Lặp đi lặp lại mấy câu @@

3 năm trước

DiemHuongT

cau này không dúng

3 năm trước

RenzL1

câu này biến thái sao ấy

2 năm trước

Tholele

Người nào đầu óc đen tối ms thấy biến thái

2 năm trước

BaoVy17

Chuẩn

2 năm trước

ThanhThanh384159

bắt cóc nè

2 năm trước

xbach1520

"she" Là cô ấy tại sao lại sai

3 năm trước

vantrung2

?

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.