1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "They talk about the green du…

"They talk about the green ducks."

Dịch:Họ nói chuyện về những con vịt xanh lá.

September 29, 2014

23 Nhận xét


NguynThThi

Máy móc quá! Đàn vịt không được à?


DuaVua100

Thì bạn đang học với máy mà


Sonreal

Đàn vịt nghe ngắn gọn


anhtuong.dinh

Sao cứng nhắc thế? "Những CHÚ vịt" cũng không được mà phải là "những CON vịt". Thật không hiểu nổi!


thanh.dat

kỳ cục gì dâu


thanhnguye911602

Có ai thấy đàn vịt màu xanh lá cây bao giờ không? Ha ha.


fcnuocmiacxd

Mình nghe cũng hay thiếu s bực mình thật!


[tài khoản đã đóng]

    họ nói về lũ vịt xanh sai à


NgaPhan20

    Lúc học về màu sắc mà ko có chữ màu là sai..giờ ghi màu xanh lá hỏng chịu mà phải là xanh lá thôi...hâyzaaaa


NhQunh777578

    Bài học mà cứng nhắc quá đi à! Đâu phải chỉ có vài nghĩa đâu mà thay bằng từ đồng nghĩa cũng sai!


NhQunh777578

    Viết một câu mà mất nhiều tim ghê


aieoriio

    Họ nói về chuyện những con vịt màu xanh lá khác với họ nói chuyện về những con vịt màu xanh lá hả các bạn ? Thế mà cũng sai nữa TvT


thanhhaiph16

    Có ai thấy vịt màu xanh lá chưa vậy


bao11245

    What con vịt xanh lá


hoahong_bk

    trò chuyện mà cũng không được


Chibi-Cute

    "Những con vịt màu lục" cũng đúng mà sao lúc nào cũng phải là "những con vịt xanh lá" mới chịu


nnlanpvid

    "họ trò chuyện về những con vịt màu xanh lá cây" mà sai àh???


Dr.NguyenAn

    Máy lỗi,thời này học Duolingo lỗi thời thật...............hehe


ThcLinh585229

    Thừa chữ chuyện thôi mà cũng sai


hoiaudam

    Họ nói về chuyện .... ko đc à cú

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.