"Một con chuột và một con voi"

Dịch:A mouse and an elephant

4 năm trước

32 Nhận xét


PhngLng4

A mouse and an elephant là một con chuột và môt con voi♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡ ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

1 năm trước

trngsn378945

????????????????

1 năm trước

Dungnakaijma

Lúc đọc nhanh từ "an" với "a" cứ như lẫn vào nhau đấy...

1 năm trước

hang737975

ĐUNG VAY

11 tháng trước

Bnh400425

Khi nào dùng an, khi nào dùng a vậy??

3 tháng trước

ConNga
ConNga

An và a đều có nghĩa là 1 những đứng sau a là một phụ âm còn đứng sau an là một nguyên âm( u,e,o,a,i)

1 tháng trước

TuDo319123

Một đàn chuột nói sao nhỉ

3 tháng trước

HipVS

Vd quá

3 năm trước

MoonRoy5

Chưa ghi xong nó đã lưu

1 năm trước

kiuthby
1 năm trước

TienDatTra1

A elephant

2 năm trước

anhsigh

Mice mới là chuột mà

1 năm trước

anhsigh

Mouse thường dùng chuột mây tính hoặc số nhiều loài chuột

1 năm trước

giahan644156

Ðúng Ðó

1 năm trước

connatigii

ELEPHANT

1 năm trước

thuongmaim

tai sao khong phai la (a mouse and a elephant) ????????????

4 năm trước

dangvu007

elephant có e đứng đầu nên mạo từ phải là an ok ?

4 năm trước

nguyenmanh287984

Đúng đó

2 năm trước

LNgcTngVy

Đúng

3 năm trước

Nguynvnhng745789

Tại vì elephant chữ đầu tiên là e thì an sẽ đứng sau chủ ngữ những chữ u e o a i

7 tháng trước

nguyenmanh287984

Phải là an elephant mới đúng

2 năm trước

BiThNgcMai3

bạn ơi, an là vì sau an + từ bắt đầu là nguyên âm nha ! ^_< chúc bạn học tốt !!!

4 tháng trước

CngMnh17

Nguyên âm e thì dùng an, phụ âm m thì dùng a =))

11 tháng trước

lmthkimoan1

Vì trước những từ bắt đầu bằng nguyên âm u.e.o.a.i phải dùng an

2 tuần trước

khienpv

Vì elephant có e là nguyên âm, còn mouse là có m là phụ âm

3 năm trước

nguyenmanh287984

Chuẩn

2 năm trước

Myu_me0

Nguyên âm đứng đầu nên phải là dùng " an" b ak

3 năm trước

nguyenmanh287984

Đúng

2 năm trước

LinhNazyy

Khi nào phải dùq "The"??

2 năm trước

nguyenmanh287984

Số nhiều

2 năm trước

CngMnh17

Ví dụ. Con voi thì "the elephant", còn voi thì chỉ là "elephant", một con voi thì là "an elephant" =))

11 tháng trước

Ngoc31102004

Tôi thấy nó cứ có cái gì đó sai sai.!!??

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.