"Một con chuột và một con voi"

Dịch:A mouse and an elephant

4 năm trước

42 Nhận xét


Dungnakaijma

Lúc đọc nhanh từ "an" với "a" cứ như lẫn vào nhau đấy...

1 năm trước

hang737975

ĐUNG VAY

1 năm trước

LyNguyenCongDuy

tiếng anh nhiều từ lẫn lắm bạn ạ. nhất là từ "đuôi", không rõ là "chết" ngay :v

2 tuần trước

chihuonghu

Dùng one có được không vậy?

2 tháng trước

PhngLng4

A mouse and an elephant là một con chuột và môt con voi♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡ ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

1 năm trước

trngsn378945

????????????????

1 năm trước

MoonRoy5

Chưa ghi xong nó đã lưu

1 năm trước

LyNguyenCongDuy

better luck next time

2 tuần trước

Bnh400425

Khi nào dùng an, khi nào dùng a vậy??

6 tháng trước

ConNga

An và a đều có nghĩa là 1 những đứng sau a là một phụ âm còn đứng sau an là một nguyên âm( u,e,o,a,i)

3 tháng trước

TuDo319123

Một đàn chuột nói sao nhỉ

6 tháng trước

Anh643527

Tôi se cố gắng

1 tháng trước

conglykeyboard

cho mình hỏi là khi nào dùng ''a'' và khi nào dùng ''an''

2 tuần trước

LyNguyenCongDuy
  • 5 nguyên âm a e i o u (xếp theo u,e,o,a,i và đọc là uể oải cho dễ nhớ)
  • thì bạn thấy có 5 nguyên âm thì dùng an, không thì dùng a (cơ bản là thế)

lí do: bạn thử đọc nhanh: an airplane với a airplane ; a elevator với an elevator cái nào dễ đọc và dễ phân biệt âm hơn :)

2 tuần trước

HipVS

Vd quá

3 năm trước

kiuthby
1 năm trước

TienDatTra1

A elephant

2 năm trước

anhsigh

Mice mới là chuột mà

2 năm trước

LyNguyenCongDuy

mice = bầy chuột

2 tuần trước

anhsigh

Mouse thường dùng chuột mây tính hoặc số nhiều loài chuột

2 năm trước

LyNguyenCongDuy

sai bạn ơi. mouse là chuột, mice là bầy chuột.

2 tuần trước

giahan644156

Ðúng Ðó

1 năm trước

thuongmaim

tai sao khong phai la (a mouse and a elephant) ????????????

4 năm trước

dangvu007

elephant có e đứng đầu nên mạo từ phải là an ok ?

4 năm trước

nguyenmanh287984

Đúng đó

2 năm trước

LNgcTngVy

Đúng

3 năm trước

Nguynvnhng745789

Tại vì elephant chữ đầu tiên là e thì an sẽ đứng sau chủ ngữ những chữ u e o a i

9 tháng trước

nguyenmanh287984

Phải là an elephant mới đúng

2 năm trước

BiThNgcMai3

bạn ơi, an là vì sau an + từ bắt đầu là nguyên âm nha ! ^_< chúc bạn học tốt !!!

6 tháng trước

CngMnh17

Nguyên âm e thì dùng an, phụ âm m thì dùng a =))

1 năm trước

lmthkimoan1

Vì trước những từ bắt đầu bằng nguyên âm u.e.o.a.i phải dùng an

2 tháng trước

khienpv

Vì elephant có e là nguyên âm, còn mouse là có m là phụ âm

4 năm trước

nguyenmanh287984

Chuẩn

2 năm trước

Myu_me0

Nguyên âm đứng đầu nên phải là dùng " an" b ak

3 năm trước

nguyenmanh287984

Đúng

2 năm trước

LinhNazyy

Khi nào phải dùq "The"??

2 năm trước

nguyenmanh287984

Số nhiều

2 năm trước

LyNguyenCongDuy

Chịu! Thích hoặc không. thường dùng the "chỉ định" (xác định). Nhớ thế này: không "the" thì chung chung, có "the" thì cụ thể. khi bạn dùng the elephant tức bạn chỉ con voi mà bạn đang ám chỉ (chỉ tay, kể về...), An elephant (là con voi) hoặc chỉ "elephant" thôi thì là.. "loài voi".

2 tuần trước

CngMnh17

Ví dụ. Con voi thì "the elephant", còn voi thì chỉ là "elephant", một con voi thì là "an elephant" =))

1 năm trước

Ngoc31102004

Tôi thấy nó cứ có cái gì đó sai sai.!!??

1 năm trước

connatigii

ELEPHANT

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.