"He talks on the telephone."

Dịch:Anh ấy nói chuyện trên điện thoại.

4 năm trước

19 Nhận xét


draker123

say oh yeeeeeeeeeeeeeeeee

1 năm trước

NgcAnhPhan

Sự cố gì à

1 năm trước

NgcAnhPhan

Kỳ quá đi

1 năm trước

Jennitalukdar

có ai chỉ cho minh biết cách dùng " talk", " tell", " speak" với, mình hay bị nhầm ba từ này với nhau, Cảm ơn các bạn nhiều

4 năm trước

dunghjen1954

talk là nói chuyện với ai đó, tell là nói với ai đó điều gì hay bảo điều gì, còn speak đơn giản chỉ là nói :)) nói tiếng anh, nói vu vơ ngơ ngơ cũng là speak luôn đó bạn ^^,

3 năm trước

Jennitalukdar

cam on ban nhe! vay talk with speak giong nhau ha ban. Vi Du: I talking with my Mom on the telephone or I speaking with my Mom on the telephone ?

3 năm trước

Jennitalukdar

cam on ban nhe! Gio minh da hieu rui

3 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Hiu cai đm gi

1 năm trước

xuanhienchess

.

3 năm trước

Vihai711

Mình nghĩ nên dịch là: anh ấy nói chuyện điện thoại vẫn chấp nhận được

3 năm trước

ypham1989

Đã chấp nhận rồi bạn

2 năm trước

NguynSky

Tại sao mình dịch là : anh ấy nói chuyện trên di động bị sai

2 năm trước

minhoi10in1

chúng ta cần ý thức rằng phần mềm nó chấm mình chứ ko phải người. nếu người chấm thì bạn không sai.

2 năm trước

[tài khoản đã đóng]

    di động nghĩa của nó ko phải là telephone mak là mobile

    1 năm trước

NgcAnhPhan

    Sao tôi trả lời đúng mà cứ bảo sai hoài vậy? Có trục trặc gì kg

    1 năm trước

ToDsI1

    Dịch trên điện thoại không hợp nghĩa gì, bằng điện thoại hay qua điện thoại

    1 năm trước

ThaiPhan9

    Tôi đăng ở nha

    9 tháng trước
    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.