"He talks on the telephone."

Dịch:Anh ấy nói chuyện trên điện thoại.

September 29, 2014

20 Nhận xét


emben3

say oh yeeeeeeeeeeeeeeeee

March 19, 2017

NgcAnhPhan

Sự cố gì à

October 2, 2017

NgcAnhPhan

Kỳ quá đi

October 2, 2017

Jennitalukdar

có ai chỉ cho minh biết cách dùng " talk", " tell", " speak" với, mình hay bị nhầm ba từ này với nhau, Cảm ơn các bạn nhiều

September 29, 2014

dunghjen1954

talk là nói chuyện với ai đó, tell là nói với ai đó điều gì hay bảo điều gì, còn speak đơn giản chỉ là nói :)) nói tiếng anh, nói vu vơ ngơ ngơ cũng là speak luôn đó bạn ^^,

November 29, 2015

Jennitalukdar

cam on ban nhe! vay talk with speak giong nhau ha ban. Vi Du: I talking with my Mom on the telephone or I speaking with my Mom on the telephone ?

November 30, 2015

Jennitalukdar

cam on ban nhe! Gio minh da hieu rui

November 30, 2015

NguyenKhoa863950

Hiu cai đm gi

November 30, 2017

xuanhienchess

.

October 27, 2015

Vihai711

Mình nghĩ nên dịch là: anh ấy nói chuyện điện thoại vẫn chấp nhận được

November 27, 2015

ypham1989

Đã chấp nhận rồi bạn

December 25, 2015

NguynSky

Tại sao mình dịch là : anh ấy nói chuyện trên di động bị sai

August 17, 2016

minhoi10in1

chúng ta cần ý thức rằng phần mềm nó chấm mình chứ ko phải người. nếu người chấm thì bạn không sai.

September 1, 2016

[tài khoản đã đóng]

    di động nghĩa của nó ko phải là telephone mak là mobile

    October 21, 2017

NgcAnhPhan

    Sao tôi trả lời đúng mà cứ bảo sai hoài vậy? Có trục trặc gì kg

    October 2, 2017

ToDsI1

    Dịch trên điện thoại không hợp nghĩa gì, bằng điện thoại hay qua điện thoại

    October 19, 2017

ThaiPhan9

    Tôi đăng ở nha

    March 4, 2018

Ran-Mori

    Anh ấy trò chuyên trên điện thoại sao lại sai đc ad?

    June 10, 2019
    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.