Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He talks on the telephone."

Dịch:Anh ấy nói chuyện trên điện thoại.

3 năm trước

19 Nhận xét


Vihai711

Mình nghĩ nên dịch là: anh ấy nói chuyện điện thoại vẫn chấp nhận được

2 năm trước

ypham1989

Đã chấp nhận rồi bạn

2 năm trước

draker123

say oh yeeeeeeeeeeeeeeeee

1 năm trước

NgcAnhPhan

Sự cố gì à

10 tháng trước

NgcAnhPhan

Kỳ quá đi

10 tháng trước

Jennitalukdar

có ai chỉ cho minh biết cách dùng " talk", " tell", " speak" với, mình hay bị nhầm ba từ này với nhau, Cảm ơn các bạn nhiều

3 năm trước

dunghjen1954

talk là nói chuyện với ai đó, tell là nói với ai đó điều gì hay bảo điều gì, còn speak đơn giản chỉ là nói :)) nói tiếng anh, nói vu vơ ngơ ngơ cũng là speak luôn đó bạn ^^,

2 năm trước

Jennitalukdar

cam on ban nhe! vay talk with speak giong nhau ha ban. Vi Du: I talking with my Mom on the telephone or I speaking with my Mom on the telephone ?

2 năm trước

Jennitalukdar

cam on ban nhe! Gio minh da hieu rui

2 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Hiu cai đm gi

8 tháng trước

xuanhienchess

.

2 năm trước

NguynSky

Tại sao mình dịch là : anh ấy nói chuyện trên di động bị sai

2 năm trước

DuongNguyn190278

di động nghĩa của nó ko phải là telephone mak là mobile

9 tháng trước

minhoi10in1

chúng ta cần ý thức rằng phần mềm nó chấm mình chứ ko phải người. nếu người chấm thì bạn không sai.

1 năm trước

NgcAnhPhan

Sao tôi trả lời đúng mà cứ bảo sai hoài vậy? Có trục trặc gì kg

10 tháng trước

ToDsI1

Dịch trên điện thoại không hợp nghĩa gì, bằng điện thoại hay qua điện thoại

10 tháng trước

ThaiPhan9

Tôi đăng ở nha

5 tháng trước