Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cửa sổ đang mở."

Dịch:The window is open.

3 năm trước

13 Nhận xét


Nhungrinh

"the window is opening" cũng đúng chứ nhỉ?! :3

3 năm trước

NghiaNguye869409

Theo mình nếu dùng opening thì là dạng động từ ở thể chủ động. Tuy nhiên cái cửa sổ ko tự nó mở được nên suy ra phải dùng ở dạng tính từ. Tức là mô tả trạng thái hiện tại của cái cửa sổ. Open ở đây là Adj. Bạn có thể tham khảo ở đây https://dictionary.cambridge.org/dictionary/english/open

9 tháng trước

levanluan03

Is opened nói bị động.ý là dc mở bởi ai đó.còn đây là trạng thái của nó thì là is open.là adj rùi mà

3 năm trước

Jennylutr

"The window is opening" sao lại sai ad ơi? Gthich giùm mình được k?

3 năm trước

Funny_ghost

"the window is opening" mới đúng chứ add??

3 năm trước

Funny_ghost

add đi đâu hết rồi????????????

3 năm trước

Taopho_thapcam

mình cũng k hiểu đáp án câu này lắm

3 năm trước

Honglh

"đang" theo minh phải thêm "ing" chứ. Nếu không phải thì minh thêm "ing" khi nào?

3 năm trước

Cao-Hai

Chán

3 năm trước

minhnguyenvan

phải là: "the window is opened"

3 năm trước

Hng473561

The window is opening mới đúng. Ai lại để một động từ to be đứng cạnh một động từ thường

3 năm trước

DujbRD

Thiệt chứ, "is open", thấy kỳ kỳ ... Add giải thích giùm bà kon nhé...

2 năm trước

buihien11

Mình cũng không hiểu được đáp án này

1 năm trước