"Mybrotherwantstobeanengineer."

Dịch:Anh trai tôi muốn làm một kĩ sư.

4 năm trước

16 Nhận xét


free-as-birds

Anh trai tôi muốn làm một kĩ sư,

4 năm trước

ashlynnnguyen

tại sao anh trai tôi muốn trở thành một kỹ sư lại không được vậy??? em thấy nó đâu có sai? nếu sai thì cho em biết tại sao sai đi

4 năm trước

hami1804
hami1804

Bạn ơi, câu của bạn đã được bổ sung vào bộ đáp án rồi nhé ;)

3 năm trước

Namxdht

turn into cũng có nghĩa là trở thành. vậy câu này dung turn into thành to be có được ko AD

3 năm trước

hami1804
hami1804

Câu hỏi của bạn hay :)

Không thể dùng "turn into" thay cho "to be".

Turn (somebody/something) into something đúng là có nghĩa "trở thành". Tuy nhiên, "turn into" chỉ một sự biến hóa từ một dạng / hình thức này sang một dạng / hình thức khác. Khi dùng "turn into" mình hay hình dung đến bà tiên biến hóa người, đồ vật. Câu "My brother wants to be an engineer" chỉ có ý nói anh ấy muốn được làm một nghề, không phải anh ấy muốn "biến hóa" thành một con người khác.

Bonus: Bạn có thể dùng "become" thay cho "to be": My brother wants to become an engineer.

3 năm trước

apollofantastic

Anh trai tôi muốn là một kĩ sư

4 năm trước

Hongkha1

em tôi sao lại không được nhỉ mà lại cứ phải anh tôi

3 năm trước

Cnh842920

Cho mình hỏi, từ "be" nghĩa gì vậy nhỉ ? Và câu này nó có theo ngữ pháp gì không ? Cảm ơn

2 năm trước

lime_hele_oscar

à bạn gì ơi BE giống am is are thôi

2 tháng trước

NgocMai265927

Chấm lâu quá

2 năm trước

achirlles

a

1 năm trước

ElizaMin2

Em trai cũng đc mà?

5 tháng trước

LienMinh4

Sao mình thấy my có nghĩa là của tôi,sao my Brother want to be engineer , tại sao lại không phải là em trai tôi muốn là một kỹ sư hoặc em trai của tôi muốn là một kỹ sư, anh trai của tôi muốn là một kỹ sư, anh trai của tôi muốn lớn lên là một kỹ sư

5 tháng trước

LienMinh4

Hoặc em trai của tôi muốn lớn lên là một kỹ sư?

5 tháng trước

KhanhNguye460469

Bbhhhhcghcuffhfgfyy

2 tháng trước

lime_hele_oscar

ad ơi tôi làm phiền ad 1 chút nha tại sao anh trai tôi muốn trở thành 1 kĩ sư lại k đc v ad ai biết thì trả lời cho mình nha thanks mọi người nhiều

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.