1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Chúng tôi đang ở giai đoạn c…

"Chúng tôi đang ở giai đoạn cuối."

Dịch:We are at the final stage.

September 30, 2014

37 Nhận xét


xuanquynb

add ơi lần trc thấy giới thiệu stage là sân khấu mà

January 9, 2015

QNmai

từ đa nghĩa bạn à.

May 29, 2016

PiLittle

Period cũng đúng nhưng mình đang luyện tập Stage nên bị sai :(

January 11, 2015

Phuongphi2

Siêng quá ha

November 25, 2015

KasumiMahi

"Yes"

August 31, 2019

ltng346002

stage có nhiều nghĩa duolingo nên giới thiệu hết thì mới hiểu được, bình thường chỉ biết stage nghĩa là sân khấu??

March 20, 2019

thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để cùng học với nhóm mình nha!

February 19, 2019

thomtran89

Period cũng đúng mà. Khó hiểu

June 22, 2016

miu984639

"we are at the final period" nhờ ad hoặc các tiền bối giải thích tại sao "the final period" lại không đúng trong câu này ạ?

September 5, 2019

killall1010

Me too

September 30, 2019

AnyNameRR

mình làm we are at the last period . sai ở đâu vậy mọi người?

January 31, 2015

LocHuynh3

Phase not stage

April 4, 2015

lydinhanh

period là giai đoạn mang tính chu kì, còn stage là giai đoạn không có tính chu kì. phải ko ta?

June 18, 2015

QNmai

a period or state that something/somebody passes through while developing or making progress (oxford dictionary)

May 29, 2016

ManhThangHoang

stage không phải là sân khấu ạ ?

June 29, 2015

QNmai

từ nhiều nghĩa

May 29, 2016

KasumiMahi

Hình như có nhiều nghĩa đấy bạn ơi

August 31, 2019

hangmiku

stage la san khau ma

January 27, 2017

KasumiMahi

Từ 2 nghĩa

August 31, 2019

duytan213

How long do they live :)

May 19, 2018

NgaPhan20

Chúng tôi đang ở giai đoạn cuối(we are in the final stages) tôi ghi theo google dịch vậy mà sai đấy

September 29, 2018

KasumiMahi

Google dịch nhiều khi sai đấy bạn ơi

August 31, 2019

Trang291297

Tại sao dùng at nhỉ

January 10, 2019

KasumiMahi

Middle

August 31, 2019

ThanhtamTr11

Ko co

April 14, 2019

ThanhtamTr11

Toibkobg biet

April 14, 2019

ltng346002

các bạn nói giúp sao không dùng final period mà lại dùng final stage??

May 30, 2019

Thun798038

Final period is wrong ?

July 5, 2019

KasumiMahi

Từ nghĩa sai Stage là sân khấu mà Chắc là từ này có nghĩa khác nên không thông dụng

August 31, 2019

Mii_98

Final stage of cancer ?

September 12, 2019

BacVoThanh

We are at the end of period. Câu này có được không ???

September 30, 2014

maypeace

We are the last step không đúng à bạn?

October 23, 2014

NQ3

hai lần tôi đều làm giống hai bạn nhưng vẫn sai ,cho mình hỏi tại sao

January 4, 2015

QNmai

Có lẽ lỗi chính tả.

May 29, 2016

Hannahsocute

Câu này khó wá cứ pị wên wài

January 17, 2015

son360378

Uhm. Minh cung thay vây

March 24, 2016

giangpham27

chọn đúng 2 đáp án còn sai cái gì

October 21, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.