"Chúng tôi đang ở giai đoạn cuối."

Dịch:We are at the final stage.

4 năm trước

21 Nhận xét


xuanquynb

add ơi lần trc thấy giới thiệu stage là sân khấu mà

3 năm trước

QNmai
QNmai

từ đa nghĩa bạn à.

2 năm trước

PiLittle

Period cũng đúng nhưng mình đang luyện tập Stage nên bị sai :(

3 năm trước

Phuongphi2

Siêng quá ha

3 năm trước

AnyNameRR

mình làm we are at the last period . sai ở đâu vậy mọi người?

3 năm trước

LocHuynh3

Phase not stage

3 năm trước

lydinhanh

period là giai đoạn mang tính chu kì, còn stage là giai đoạn không có tính chu kì. phải ko ta?

3 năm trước

QNmai
QNmai

a period or state that something/somebody passes through while developing or making progress (oxford dictionary)

2 năm trước

ManhThangHoang

stage không phải là sân khấu ạ ?

3 năm trước

QNmai
QNmai

từ nhiều nghĩa

2 năm trước

giangpham27

chọn đúng 2 đáp án còn sai cái gì

3 năm trước

thomtran89

Period cũng đúng mà. Khó hiểu

2 năm trước

hangmiku

stage la san khau ma

1 năm trước

duytan213

How long do they live :)

6 tháng trước

NgaPhan20

Chúng tôi đang ở giai đoạn cuối(we are in the final stages) tôi ghi theo google dịch vậy mà sai đấy

2 tháng trước

BacVoThanh

We are at the end of period. Câu này có được không ???

4 năm trước

maypeace

We are the last step không đúng à bạn?

4 năm trước

NQ3
NQ3

hai lần tôi đều làm giống hai bạn nhưng vẫn sai ,cho mình hỏi tại sao

3 năm trước

QNmai
QNmai

Có lẽ lỗi chính tả.

2 năm trước

Hannahsocute

Câu này khó wá cứ pị wên wài

3 năm trước

son360378

Uhm. Minh cung thay vây

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.