Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy đã thông báo cho chúng tôi."

Dịch:She informed us.

3 năm trước

11 Nhận xét


HiepPham5

She informed to us hay for us không được hả các bạn?

3 năm trước

Quangvuong

Noticed sao không thể

3 năm trước

Mr.Phap

Thêm chữ for trước us sai kô

3 năm trước

NQ3
NQ3

theo mình thì câu trả lời của bạn đúng.

3 năm trước

manpham

Me too

3 năm trước

phongken94

announced là công bố sao lại cho vào nhỉ

3 năm trước

minhquan9x

She Reported us sao sai ?

3 năm trước

Thanhsg704

she was announced for us cũng đúng mà ??

2 năm trước

CuongNH20

she notified to us sao ko đc nhỉ ?

1 năm trước

Khongtheyeuemhon

she noticed to us? Wrong?

1 tuần trước

bobby54794

Oh my gosh

2 năm trước