"Tôi là một người đàn ông tự do."

Dịch:I am a free man.

4 năm trước

5 Nhận xét


ChauLe3
ChauLe3

Freedom thì sao. Dùng cho câu này được không?

3 năm trước

LnhThng9

Freedom là danh từ nên có lẻ không dùng được .ở câu này bạn thấy man là danh từ nên cần có tỉnh từ đi với nó để chỉ ra người đàn ông ấy ra sao .free man người đàn ông tự do, có free là tính từ chỉ cho man ra sao.

1 tuần trước

1119682537

i am an independent man

4 năm trước

hieuvu6

Sao freedom ko được bạn nhỉ?

3 năm trước

chipbom.83

mình nghĩ freedom là Noun, ở đây fải dùng Adj (free) I am wrong too :((

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.