1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi là một người đàn ông tự …

"Tôi là một người đàn ông tự do."

Dịch:I am a free man.

September 30, 2014

5 Nhận xét


ChauLe3

Freedom thì sao. Dùng cho câu này được không?


DinhThong13

Freedom là danh từ nên có lẻ không dùng được .ở câu này bạn thấy man là danh từ nên cần có tỉnh từ đi với nó để chỉ ra người đàn ông ấy ra sao .free man người đàn ông tự do, có free là tính từ chỉ cho man ra sao.


1119682537

i am an independent man


hieuvu6

Sao freedom ko được bạn nhỉ?


chipbom.83

mình nghĩ freedom là Noun, ở đây fải dùng Adj (free) I am wrong too :((

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.