"Ithoughtyouwereadoctor."

Dịch:Tôi đã nghĩ bạn đã là một bác sĩ.

4 năm trước

19 Nhận xét


Luctiendung

Sao lại là "were" mà không phải "was" nhỉ?

2 năm trước

DangDucLich

Số nhiều mà bạn we they you... Dùng were .số ít i he she it ...dùng was

2 năm trước

duongpt2

tiến sĩ cũng là doctor

3 năm trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Tôi đã nghĩ bạn là một bác sĩ

6 tháng trước

QuyPhanSg

"tôi đã nghĩ bạn từng là một bác sĩ" cũng đúng mà???

4 năm trước

vangioilee

từng là một bác sĩ mình nghĩ là sẽ dùng " used to be a doctor" chứ không dùng "were"

4 năm trước

jokerhp

"tôi từng nghĩ bạn là bác sĩ " không được hả ad

1 năm trước

DatHuynhMinh

Tại sao Tôi đã tưởng bạn đã là một bác sĩ lại sai vậy ?

1 năm trước

MaiInner

Tôi đã nghĩ cậu từng là bác sĩ vẫn đúng mà. Cậu có khác bạn đâu.

1 năm trước

Tram_Vivian

duolingo co bang ngu phap quy dinh dich you la ban hoac cac ban de cho de cham

1 năm trước

khngtrn7

Fuck

1 năm trước

Tram_Vivian

Cho hoi tai sao dich "Toi da nghi ban da la mot tien si" ko dc?

1 năm trước

Quang2001

"Tôi đã tưởng rằng là bạn là một bác sĩ" chứ

8 tháng trước

GswfgSkV

Tôi đúng rồi, trời!

3 tuần trước

NQ3
NQ3

Từ were nghe khoa

3 năm trước

dunghjen1954

were là số nhiều mà nhỉ, một bác sĩ sao lại dùng were được vậy?

2 năm trước

DuaVua100

cùng thắc mắc

2 năm trước

khangvuvan

Mình nghĩ were ở đây chia theo You (ngữ pháp mặc định vậy). You cũng có thể hiểu là các bạn nữa, nên chia là were cũng hợp lý.

2 năm trước

huhuhu08go

tôi nghĩ là đại từ nhân xưng đấy,dunghjen1954(tôi ko biết tên bạn nên tôi đành ghi tên đăng nhập,hehe).

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.