"Cô ấy đang yêu anh trai của tôi ."

Dịch:She is in love with my brother.

4 năm trước

14 Nhận xét


nvtun
nvtun

"anh trai" dịch là "elder brother" không đúng à :(

4 năm trước

linhnguyen02

Nhưng thấy older và elder là một mà -.-

3 năm trước

autumn.tr

sao "she loves my brother" không được nhỉ?

2 năm trước

QuyPhanSg

she is falling in love with my brother. câu này được k ad?

1 năm trước

meoconhocxuonghp

She is love my brother

3 năm trước

markcloudius

she is loving with my brother is also right...

3 năm trước

duxnghia

She is loving my brother, sai?

2 năm trước

autumn.tr

từ love không dùng tiếp diễn bạn ạ. có một số từ chỉ trạng thái chứ không phải hành động, vd như love, like, have (với nghĩa sở hữu), hate, believe, ... thì mình không dùng tiếp diễn

2 năm trước

Dokien512

Thank you so much

1 năm trước

maicphng

love là 1 trong các động từ ko chia ở thì tiếp diễn như like vs hate ý bạn ạ

10 tháng trước

dunghjen1954

Mình duo nên loại bỏ mấy cái câu kiểu này đi, vì mình nghĩ có nhiều cách để nói về câu này nên không cần phải học cả cụm như này làm gì. vì mình không thể nhớ và nghĩ rằng trong tương lai chưa chắc đã được dùng tới nó _ _!

2 năm trước

myloveknight

bạn chỉ sử dụng 10 % những thứ bạn học được trong cuộc đời thôi. 90% những thứ còn lại đều là vớ vẩn. nên đừng có mà phàn nàn.

2 năm trước

dunghjen1954

Mình học để vào một ngôi trường mà mình sẽ phải dùng tiếng anh, nên việc học tiếng anh là hữu ích Tất Nhiên là đối với mình thôi, còn bạn thì mình không biết, nhưng nếu bạn nghĩ học 90% mọi thứ trên đời này đều là vớ vẩn, thì bạn nên tìm kiếm 10% mà học, chứ đừng học cái vớ vẩn, nó như việc bạn học mà chẳng biết để làm gì hoặc học để kể :))) Và vì có những điều phàn nàn nên mình mới biết cái gì học có ích và cái gì vô ích đó bạn, mình tôn trọng điều đó, và đang đi tìm kiếm cái 10% để nạp vào đầu đây :))) Thân!

2 năm trước

phuong806414

Người ta nói "chỉ sử dụng 10% những thứ đã học", bạn lạc đề rồi!!!!

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.