1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "These problems have no effec…

"These problems have no effect on us."

Dịch:Những vấn đề này không có ảnh hưởng đến chúng tôi.

September 30, 2014

8 Nhận xét


TrnNgcDng2

phần nghe nhanh PROBLEM không có S.


khue3

Chẳng qua đọc hơi nhanh thôi. Cái đó ai chả bt( trừ bạn) bây giời bạn bg rồi đó


deo0107

bạn nào cho mình hỏi khi nào dùng effect khi nào dùng affect với :(


ElninoQD

Thường thì affect là danh từ, còn effect là động từ nhé bạn. Effect thường được dùng với cấu trúc: have an effect on someone/something. Có thể hiểu như thế này : have an effect on = affect. Ví dụ: Jane has a great effect on my future = Jane greatly affects my future (Jane có ảnh hưởng rất lớn tới tương lai của tôi ).


huujp50

Duo dịch từ Anh sang Việt rất kém! cần đa dạng tiếng Việt hơn!


Naganadel

Chúng ta và chúng tôi khác nhau à mà sao sai?


TVYam

những vấn đề này thì không ảnh hưởng đến chúng tôi => wrong ???


Doom927642

Sao mình không dùng Haven't mà phải là have no nhĩ các bạn ơi?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.