"My sister loves me."

Dịch:Chị của tôi yêu tôi.

October 1, 2014

50 Nhận xét


Lynny95

câu này nghe như loạn luân ấy =]]]]]]]]]]]]]]

October 14, 2015

hieule81502

Có vẻ có nhiều người ngộ nhận nghĩa của "to love". Bởi vì ngoài nghĩa khá phổ biến là tình yêu dành cho nam _ nữ, nó vẫn còn có nghĩa là tình yêu gia đình, tình yêu quê hương, tình yêu thiên nhiên,... nữa mà!

August 31, 2017

phantrian

chính xác!

July 6, 2016

LinhLuong729287

ư

June 8, 2018

LinhLuong729287

Ghi dau ciêu gi

June 8, 2018

.-.kaiz.-.

?viết dấu á?

August 7, 2018

okngayvn

haha xD

July 17, 2016

Conan_KLOP

giống thặc kk

October 20, 2016

LinhLuong729287

Thăng nao

June 8, 2018

sakurakinamoto

đồng ý !!!

June 3, 2017

E-IsMyPassion

My sister loves me. And I loves her very much, too.

April 7, 2015

vanbang559

love sao thêm s mấy bạn

April 21, 2016

realmadridcf1902

I / you / we / they = V no s he / she / it = V+s

August 4, 2016

nguoivotinh56

Siscon =))

September 30, 2016

.-.kaiz.-.

brocon

August 7, 2018

miameo123

I love my sister !!! /.\

April 9, 2016

Kekistanese

Incest!

October 31, 2016

YH4VE0

Loạn luân nghe phê phê

August 14, 2018

YH4VE0

Loạn luân r kk

December 2, 2018

PinocchioCarlo

Hix! Yêu quý chứ @@

January 20, 2015

anhtu20071

LOVES = YÊU CHỨ NGU ĐẦN

September 27, 2015

Huy165365

Yêu quý cũng đuợc or mến. VD trong fiml ngta nói "i love mom " Kà chỉ có yêu như bn nó thì ba nó cầm dao ruợc yk con sml r

July 30, 2018

LcMJqg

Audio phần này k nói được

November 29, 2015

tuannh18

Bấm nói rồi bấm nghe thì ngon ngay

April 6, 2017

Anonymous_____

Your siter loves me

December 9, 2015

blackfb1996

Sister not by siter

November 29, 2018

Thaygiaomuaythai

i love your mother ^^

December 13, 2015

inhThanhHi2

Yeu quy hay yeu nhau nhi?

February 15, 2016

ALucyPham

Ở nước ngoài nta hay dùng câu: ba mẹ yêu con; chị yêu em nhiều lắm... Ở đây là yêu thương, yêu mến...

July 18, 2017

PhuongHa100870

Hì, mấy thánh thích xuyên tạc ý mà, mà bạn học gì ghê vậy

April 22, 2018

__Scorpio__

là yêu quý đó bạn!

July 20, 2016

buingocanhyt

bạn có thể nói chị của tôi thích tôi

March 2, 2016

Kacy2006

chị em yêu quý nhau

November 23, 2016

dinhhoainam998

i also love your sister.

May 2, 2017

TMGNguyeenVn

Mình đọc đúng rồi mà nó nói là sai

July 13, 2017

JKirito

bon duolingo mat day vai

August 14, 2017

JKirito

doc dung roi ma no bao la sai thi khong mat day thi la gi

August 14, 2017

ktiRb3

Chị tôi yêu mến tôi hợp với vh Việt Nam hơn

February 20, 2018

NguynMinhC405986

Tôi ko có chị để mà yêu mà quý cơ chứ

February 25, 2018

Tin833691

"Chị tôi thương yêu tôi " Sao sai?

April 25, 2018

ktiRb3

Trong tiếng Việt trường hợp này dùng :yêu quý

May 6, 2018

ThyTuyn

Love cũng có nghĩa là thích mà . sao lại sai ??

May 23, 2018

HiPht

Chị tôi iu tôi =>SAI

June 16, 2018

cNguynNguy1

Chị tôi lấy chồng rồi sao yêu được

July 22, 2018

TChu48296

Mặn vl .

July 31, 2018

.-.kaiz.-.
  • incestuous
August 7, 2018

Lam964

các bác có ngửi thấy mùi loạn luân giống tui ko?

February 22, 2019

VietnamTra1

gửi bình luận

April 10, 2019

cng222537

WHAT TER FUCK (anh em học tập cách viết nhá ?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????)

June 13, 2019

kjlllam1

Sweet home alabama XD

June 23, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.