Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My sister loves me."

Dịch:Chị của tôi yêu tôi.

3 năm trước

67 Nhận xét


Lynny95

câu này nghe như loạn luân ấy =]]]]]]]]]]]]]]

2 năm trước

hieule81502

Có vẻ có nhiều người ngộ nhận nghĩa của "to love". Bởi vì ngoài nghĩa khá phổ biến là tình yêu dành cho nam _ nữ, nó vẫn còn có nghĩa là tình yêu gia đình, tình yêu quê hương, tình yêu thiên nhiên,... nữa mà!

11 tháng trước

phantrian

chính xác!

2 năm trước

LinhLuong729287

ư

2 tháng trước

LinhLuong729287

Ghi dau ciêu gi

2 tháng trước

.-.kaiz.-.
.-.kaiz.-.

?viết dấu á?

1 tuần trước

okngayvn

haha xD

2 năm trước

Conan_KLOP

giống thặc kk

1 năm trước

LinhLuong729287

Thăng nao

2 tháng trước

sakurakinamoto

đồng ý !!!

1 năm trước

E-IsMyPassion

My sister loves me. And I loves her very much, too.

3 năm trước

miameo123

I love my sister !!! /.\

2 năm trước

vanbang559

love sao thêm s mấy bạn

2 năm trước

realmadridcf1902

I / you / we / they = V no s he / she / it = V+s

2 năm trước

nguoivotinh56

Siscon =))

1 năm trước

.-.kaiz.-.
.-.kaiz.-.

brocon

1 tuần trước

Kekistanese
Kekistanese

Incest!

1 năm trước

PinocchioCarlo

Hix! Yêu quý chứ @@

3 năm trước

anhtu20071

LOVES = YÊU CHỨ NGU ĐẦN

2 năm trước

Huy165365

Yêu quý cũng đuợc or mến. VD trong fiml ngta nói "i love mom " Kà chỉ có yêu như bn nó thì ba nó cầm dao ruợc yk con sml r

2 tuần trước

LcMJqg

Audio phần này k nói được

2 năm trước

tuannh18

Bấm nói rồi bấm nghe thì ngon ngay

1 năm trước

Anonymous_____

Your siter loves me

2 năm trước

Thaygiaomuaythai

i love your mother ^^

2 năm trước

inhThanhHi2

Yeu quy hay yeu nhau nhi?

2 năm trước

ALucyPham
ALucyPham

Ở nước ngoài nta hay dùng câu: ba mẹ yêu con; chị yêu em nhiều lắm... Ở đây là yêu thương, yêu mến...

1 năm trước

PhuongHa100870

Hì, mấy thánh thích xuyên tạc ý mà, mà bạn học gì ghê vậy

3 tháng trước

__Scorpio__

là yêu quý đó bạn!

2 năm trước

buingocanhyt

bạn có thể nói chị của tôi thích tôi

2 năm trước

Kacy2006

chị em yêu quý nhau

1 năm trước

dinhhoainam998

i also love your sister.

1 năm trước

TMGNguyeenVn

Mình đọc đúng rồi mà nó nói là sai

1 năm trước

JKirito

bon duolingo mat day vai

1 năm trước

JKirito

doc dung roi ma no bao la sai thi khong mat day thi la gi

1 năm trước

ktiRb3

Chị tôi yêu mến tôi hợp với vh Việt Nam hơn

5 tháng trước

NguynMinhC405986

Tôi ko có chị để mà yêu mà quý cơ chứ

5 tháng trước

Tin833691

"Chị tôi thương yêu tôi " Sao sai?

3 tháng trước

ktiRb3

Trong tiếng Việt trường hợp này dùng :yêu quý

3 tháng trước

ThyTuyn

Love cũng có nghĩa là thích mà . sao lại sai ??

2 tháng trước

HiPht
HiPht

Chị tôi iu tôi =>SAI

2 tháng trước

cNguynNguy1

Chị tôi lấy chồng rồi sao yêu được

3 tuần trước

TChu48296

Mặn vl .

2 tuần trước

.-.kaiz.-.
.-.kaiz.-.
  • incestuous
1 tuần trước

TrnNgcTun

Dịch là yêu thương hoặc yêu quý thì hợp với văn hóa Việt hơn ad ơi

3 năm trước

TnhGiang14

em gái tôi yêu tôi cũng được mà

2 năm trước

anhtuanngu7

mình cũng tl thế mà ko được

2 tháng trước

loannth2

có thể dịch chị gái tôi thương tôi nghe phù hợp trong tiếng việt hơn

3 năm trước

hunhthhung

Yêu đây là yêu thương đó mà sao sai được!

2 năm trước

hoangvanhieu

chị tôi quý tôi cũng sai hả

2 năm trước

LinhLuong729287

Ư

2 tháng trước

Nguyentuankc079

"my sister loves mine" có được k mấy bạn?

1 năm trước

DuongNguyn190278

mine là thành đại từ sở hữu rùi ngốc ạ

9 tháng trước

phanhuong72

Sao câu này lại là " chị bạn yêu tôi"?

3 năm trước

pmyt
pmyt

Đã sửa, cảm ơn bạn.

3 năm trước

barbie68043

Tại sao câu này lại là chị tôi thương tôi

2 năm trước

TrungPhamV

E gái tôi yêu quý tôi cũng sai hả ad @.@

3 năm trước

Hoang_Chinh

love = yêu quý sao sai ?

3 năm trước

anhtu20071

LOVE = YÊU THÔI !!!!!!!!!!!

2 năm trước

PhucNguyen95

có đùa ko ad??? "chị gái của tôi yêu thôi" :(( dịch là "chị gái của tôi rất yêu quý tôi" thì hợp lý hơn chứ

3 năm trước

Chai-Un

để yêu thì loạn luân quá

3 năm trước

vuductuan2105

Yêu có gì sai? Yêu thương không được sao bạn tôi

3 năm trước

thamtupro

Ý bạn đấy là yêu nhau bạn ah :) (Yêu đương ý)

3 năm trước

thuymeo96

Chi gai yeu toi sao ko dung ak

3 năm trước

Somewherepia

Cứ từ từ, mấy bạn đừng manh động.

3 năm trước

hongnguynt4

Khùng hà

2 năm trước

__Scorpio__

ý bạn Somewherepia là các bạn cứ tranh cãi về vấn đề yêu đương vs yêu quý nên bạn ý sợ sẽ gây War đó

2 năm trước

dungphngph

Chị gái tôi yêu thương tôi =>Vẫn sai

3 năm trước