1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He lives with a woman."

"He lives with a woman."

Dịch:Anh ta sống với một người phụ nữ.

October 2, 2014

43 Nhận xét


QuyPhanSg

"anh ấy sống với một người đàn bà" cũng đúng mà?


linhtran13896

Anh ấy sống cùng một người phụ nữ sai là sao? Admin sửa lại thôi


thaonguyen2015

Mình cũng bị y vậy


army13062712

Giống mình quá


ThuyLoc

anh ấy sống cùng một phụ nữ cũng sai nữa


vannguyen8589

Đúng rồi, mình cũng bị sai như vậy, kỳ ghê :(


vunamkts

Tôi cũng bị sai như thế. Chán ghê


alone.coffee

anh ấy sống cùng một phụ nữ--> sai :(


sonhiencntt

Phụ nữ cho nó tôn trọng.


sonhiencntt

web này không chỉ giày mình từ vựng, ngữ pháp, phát âm. mà còn dạy chúng ta cách giao tiếp. thay đổi thối quen không tốt.


Banhmichuyenngu

Sao con rùa nó đọc chữ "live" (/liv/) nghe như lai ấy, còn "a" thì nghe như eight.


LPhcPh

Live động từ đọc khác tính từ nha bạn.


Banhmichuyenngu

ừ, nhưng trong câu này nó là động từ mà. Mình nhớ động từ đọc là /liv/ đúng rồi mà.


HieuLe949885

Vấn đề là ở chổ : Cùng câu này ,với cùng người nói nhưng chữ "lives" sẽ có âm tiết khác nhau hoàn toàn. Lúc nói nhanh nghe là /livz/, nhưng nghe chậm thì lại là /laivz/. Why?


Starroyal

Chắc là tại phát âm của mỗi người thôi bạn :V


thaonguyen2015

Nguyên bài 2 của phần 9 này có vấn đề à, trả lời y chang đáp án mà vẫn sai


ThuNga151

anh ấy sống với 1 người phụ nữ - sai mới mắc cười :))


tuyendev

I think it also right "anh ấy sống cùng một phụ nữ"


PhmThHaBnh

anh ta sống với một người phụ nữ sao lại sai with là cùng, với cũng đc mà


ThanhNgan0

Động từ lives ?livz? sao lại đọc là /laiz? được? Bó tay với người đọc luôn!


dinhleduy7

câu này đọc nối âm with a = nghe giống with the


TrnThanhBn9

Anh ta sống cùng một phụ nữ => Sai @@!


long963161

Sao doc nguyen cau va tu lives rieng le khac nhau vay?


thuyvantra1

Tôi dịch câu này rất chính xác mà,


NguynSnTng6

Lỗi này phản ánh từ lâu rồi mà admin không sửa


tthnhl1

anh ấy sống cùng một phụ nữ


davil379236

Anh ta sống cùng với một phụ nữ


alexleevn

"anh ấy là 1 phi công" cũng sai sao :(


phuc649203

anh ta sống với một người nữ (sao lại sai)


AiNiisan

Live đọc như /lai/ vậy


lEYBqaJt

Không được viết số 1 sao?


tiendung2111

chữ with đọc nghe lạ, như your


trnhcmnh1

THÔNG TIN THẬT MẤT DẬY.


Kim770019

sống cùng :((


Pham_Duy_Binh

He must be a bad guy! :))


-...namsy24...-

anh ấy ở với 1 người phụ nữ sai :))


VyNguyn692536

Đọc khó nghe quá


Nice72226

"anh ta sống với 1 người phụ nữ" cũng sai hả


Nguynnhng5

anh ay song cung mot co gai sai


tuyendev

Missing Vietnamese tone marks !!!!


ngongioxanh21

woman ở đây là phụ nữ mà bạn, a girl mới là cô gái


tamntam

anh ta sống với 1 người phụ nữ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.