Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She starts tomorrow."

Dịch:Cô ấy bắt đầu vào ngày mai.

3 năm trước

14 Nhận xét


anhnguyenspm

tại sao có tomorrow mà dùng simple present được vậy

3 năm trước

minhthanhccdn

Đơn giản vì hiện tại đơn ở đây dùng để diễn tả việc đã sắp xếp

3 năm trước

PhuongLy2005.

cô ấy bắt đầu công việc vào ngày mai :v

2 năm trước

Chew856630

Good

11 tháng trước

BacVoThanh

She starts tomorrow . Sao câu này ko dùng từ in nhỉ : ex : she starts in tomorrow

3 năm trước

yuuko0314
yuuko0314

tomorrow là 1 adverb, không đứng sau 1 preposition như "in" được

3 năm trước

vietmyoutl

sao phan biet dc start voi begin vay

3 năm trước

dotuankiet0103

Bacvothanh viết sai rồi!

3 năm trước

dinhthe1

Tu nhien khong co phan noi nua.mo o dau vay moi nguoi

2 năm trước

HanhVu17

Sao k thêm at trước tomorrow nhỉ

2 năm trước

DuckhaiVu

Tomorrow học ở lớp 3 rồi

2 năm trước

xuanluong.st

Cô ấy xuất phát vào ngày mai cũng sai á :))

2 năm trước

ChauAnhKhoi

Thì tương lai dự định thì phải sài will chứ: she will start tomorrow!

1 năm trước

trantuanminh

Nó ghi xong lúc mình bấm vào cái micro

4 tháng trước