Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bây giờ bạn có thời gian không?"

Dịch:Do you have time now?

3 năm trước

25 Nhận xét


BacVoThanh

Are you avaiable now ?

3 năm trước

dotnhubotot

ban,co ranh,ko,

2 năm trước

UyenNguyen436974

Là sao cháu không hiểu

1 năm trước

vuongmyhoa

have you time now được không ad?

3 năm trước

VietAnhBKA

Chắc chắn ko đc

2 năm trước

ducvuong6690

"Do you have free time now"?

3 năm trước

dcrtino

Have you time now cũng được vậy trời?#

3 năm trước

duongpt2

have you time now? có được không

3 năm trước

Kehlst

How about "do you have free time"?

2 năm trước

Lynny95

do you have time right now k ổn chỗ nào

2 năm trước

minn846488

Sao "Have you time now" cũng k đc vậy??? Xét về ngữ pháp và ý nghĩa chẳng có gì sai cả :(((

2 năm trước

dinhhien94

nhưng ở hiện tại đơn khi đặt câu hỏi yes no question thì phải mượn trợ động từ chứ bạn, mình nghĩ vậy :)

2 năm trước

onThHng8

cái what gì thế???!!!@@@###$$$%%%,thôi, đùa tí mà.Còn phải để dành tí nửa đùa tiếp chớ :D

1 năm trước

vitcon1992

Do you have time currently?

2 năm trước

hoanghai7619

Are you available now? Có được không bà con

2 năm trước

onThHng8

bà đây,bà biểu nè:không được đâu con ạ,cố gắng học chăm vào,con vẵn còn dốt lắm.

1 năm trước

Anonymous_____

khi nào dùng do v

2 năm trước

ngocthun

Now do you have time?

2 năm trước

LakKonKu
LakKonKu

do you have a time now ? không được

2 năm trước

khangkientrucsu

Are you free time now có được ko?

2 năm trước

namnguyen303559

không phải hiện tại tiếp diễn à

2 năm trước

THUNHUNHAN

have the time không được hả

2 năm trước

tyteotop

Do you have time currently sao sai

1 năm trước

tuan377177

X

1 năm trước

tranmanhto

have you got your time now?

1 năm trước