Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I travel to America once a month."

Dịch:Tôi du lịch đến Mỹ mỗi tháng một lần.

3 năm trước

13 Nhận xét


thaotien2005

Cái câu này không biết có ai làm được không ta

3 năm trước

phongvh

Sao không dịch America là châu Mỹ được

3 năm trước

ThuTranHtn

minh cung dich la Chau My nhung khong duoc

3 năm trước

keigin

cau nay ve nghia khong hop li lam. ai lai di du lich mot thang mot lan

3 năm trước

superfields

Ghi chữ "Mĩ" cũng cho sai à :v

3 năm trước

OrbRefresh

Ghi Mĩ không được, phải ghi Mỹ mới chấp nhận @@!

2 năm trước

TrnNhtTn2

hơi bất bình thường ai đi mỹ 1 tháng 1 lần chắc là tổng thống

2 năm trước

hapham84173

Người ra đề đâu có nghĩa phải đúng hết mọi người đâu bạn, có nhiều người đi cod nhiều hơn là khác đó chứ.

1 ngày trước

phcnguyn704646

K ghi hoa chữ A trong america cũng saiii

1 năm trước

Minhpc
Minhpc

You are very very rich when you travel to America once a month.

2 tháng trước

PhcTrngNgc

Cau nay minh tra loi la :toi du lich nuoc My moi lan mot thang-đung .Noi ve thoi gian đi du lich bao lau Đap an khac la :toi du lich nuoc My moi thang mot lan .Noi ve so lan đi du lich Hai đap an tren đeu đung nhung nghia cua no hoan toan khac nhau ,ban nao giup minh voi . Cam on...very nhieu

3 năm trước

phuong806414

Bạn nên làm trong sáng tiếng Việt rồi hãy học tiếng Anh. Giải đáp ngắn gọn cho bạn: "mỗi lần một tháng" không có nghĩa.

10 tháng trước

Tainguyenv8

Không đi thì thôi, nhưng cứ mỗi lần đi phải 1 tháng

2 tháng trước