1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "What happened here?"

"What happened here?"

Dịch:Cái gì đã xảy ra ở đây?

October 2, 2014

9 Nhận xét


SoraAihara

đã có chuyện gì xảy ra ở đây mà sai sao trời :((

January 16, 2015

danh1610

Làm gì có từ nào là "có"

July 18, 2018

thanh1979

đã xảy ra điều gì ở đây?

November 14, 2016

simonlaw

happen, toi dich xay ra truoc thi sai. vi cau tra loi la dien ra. nhung lan sau toi dich dien ra thi lai cung sai, cau tra loi la xay ra.

October 2, 2014

maicuc13

Đã có gì xảy ra ở đây?

October 10, 2015

AIHOANG160

sao câu hỏi này lại không cần mượn trợ động từ? xin giải đáp giúp mình được không thanh you nhé

August 22, 2016

LeMinhTrun7

Đúng vậy, sao did hoặc was gì nhỉ

June 29, 2018

danh1610

Không có danh từ nên không cần mượn trợ động từ

July 18, 2018

ThnSu12

Sao không có trợ động từ vậy. Giải thích giùm

June 21, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.