Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What happened here?"

Dịch:Cái gì đã xảy ra ở đây?

3 năm trước

8 Nhận xét


simonlaw

happen, toi dich xay ra truoc thi sai. vi cau tra loi la dien ra. nhung lan sau toi dich dien ra thi lai cung sai, cau tra loi la xay ra.

3 năm trước

SoraAihara

đã có chuyện gì xảy ra ở đây mà sai sao trời :((

3 năm trước

danh1610

Làm gì có từ nào là "có"

4 tuần trước

maicuc13

Đã có gì xảy ra ở đây?

2 năm trước

thanh1979

đã xảy ra điều gì ở đây?

1 năm trước

AIHOANG160

sao câu hỏi này lại không cần mượn trợ động từ? xin giải đáp giúp mình được không thanh you nhé

1 năm trước

LeMinhTrun7

Đúng vậy, sao did hoặc was gì nhỉ

1 tháng trước

danh1610

Không có danh từ nên không cần mượn trợ động từ

4 tuần trước