"Yes, even him"

Dịch:Vâng, ngay cả anh ấy

4 năm trước

17 Nhận xét


PhanVanThanh

"Ngay cả anh ấy " và "Kể cả anh ấy" đâu có gì khác nhau đâu trong ý của tiếng Việt. Vã lại trong phần dịch từ của các bạn : "Even = ngay cả". Đâu có "kể cả" đâu. Lúc đầu tôi dịch là "Kể cả anh ấy", nhưng sau gõ lại vì sợ bị trừ 1 trái tim. Nhưng rốt cuộc cũng bị trừ một trái tim. Hu hu hu !!!

4 năm trước

kieumy.dang

nhọ :)))

3 năm trước

bichtram1104

vâng, ngay cả anh ấy là đúng nhé

4 năm trước

thaokhe

kể cả anh ấy ta dung include chứ mod nhi ?

4 năm trước

thangdn1304

Phải ngay cả anh ấy. câu này đâu có sai ad. check lại nhé . Duo cứng nhắc quá

4 năm trước

rosie_1512

"ngay cả anh ấy" đúng mà, vậy mà cũng bị trừ 1 trái tim

4 năm trước

ThanPham

Ngay ca anh ay sao lai bao sai????

4 năm trước

ThanhTung-616

"Vâng, cả anh ấy nữa." Là Sai à?

3 năm trước

BaHunh

Even = ngay cả ..Ngay cả

4 tháng trước

Fanmanucian

Thậm chí Anh ấy. .vẫn sai. Wtf ^^

2 tháng trước

futado1
futado1

Even = Thậm chí. Yes, even him = Vâng, thậm chí anh ta = Sai.

1 tháng trước

liama_58

vâng với dạ không giống ừ vs ờ à

3 năm trước

binhpham918489

Thừa một chữ t thôi mdà nhọ

2 năm trước

Vico2-ARMY

thiếu chữ cả không được sao

2 năm trước

LanThai6

Cần bổ sung nghĩa giếng Việt "Ngay cả" vào từ Even vì hiện tại nó chỉ gán duy nhất một nghĩa là "Thậm chí". Tôi và những người mới học làm sao biết để trả lời đúng đáp án nếu trong từ không giải thích đủ nghĩa!? Thank you

1 tuần trước

lightttientb

lạt quá

2 năm trước

TanNguyenm1

câu dịch sang tiếng việc lúc thì thế này lúc thì thế kia.

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.