"Hãy cứ tự nhiên như ở nhà."

Dịch:Make yourself at home.

4 năm trước

18 Nhận xét


rartahnhNg

let be unprompted like at home

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không có câu như bạn nói đâu, cái này là thành ngữ tiếng Anh, mình phải học thuộc lòng thôi (ノ◕︿◕)ノ cố lên

4 năm trước

ahihy

please make yourself at home ko đc à mods

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ok :)

4 năm trước

khue3

Ha lol

1 tháng trước

tba1409

Hãy làm như bạn đang ở nhà.

Ý câu trên là thế cho nên dịch sang tiếng Việt là "cứ tự nhiên như ở nhà" để cho gần với cách ta thường nói thôi.

3 năm trước

TrnNhLc1

same with you :))))

2 năm trước

Katedao21

enjoy yourselves - không được hả mng

3 năm trước

TrangQunh

"help yourself" cũng có nghĩa tương tự mà!

3 năm trước

PhuongTran668800

Serve yourself?

2 năm trước

hieule81502

Nếu đã là thành ngữ thì miễn bàn cãi, chỉ gắng học thuộc thôi !

2 năm trước

ahihi3

Mình thấy có chỗ ghi Be my guest cũng có nghĩa như trên mà

2 năm trước

NGUYENHAHUY

Make yourself at home

1 năm trước

EdenSavila1

traduire en français, Chào mừng !

1 năm trước

NGUYENHAHUY

Make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home

1 năm trước

NGUYENHAHUY

Make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home,

1 năm trước

Quocnails
Quocnails

Make yourself likes at home .... (i think)

1 năm trước

khue3

Trang

4 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.