Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Hãy cứ tự nhiên như ở nhà."

Dịch:Make yourself at home.

0
3 năm trước

21 Nhận xét


rartahnhNg

let be unprompted like at home

0
Trả lời3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không có câu như bạn nói đâu, cái này là thành ngữ tiếng Anh, mình phải học thuộc lòng thôi (ノ◕︿◕)ノ cố lên

11
Trả lời3 năm trước

j.bre

please make yourself at home ko đc à mods

3
Trả lời3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ok :)

2
Trả lời3 năm trước

tba1409

Hãy làm như bạn đang ở nhà.

Ý câu trên là thế cho nên dịch sang tiếng Việt là "cứ tự nhiên như ở nhà" để cho gần với cách ta thường nói thôi.

0
Trả lời2 năm trước

TrnNhLc1

same with you :))))

0
Trả lời2 năm trước

lovallothers
lovallothers

theo tôi nghĩ thì đáp án phải là " make yourself as at home" chứ

0
Trả lời3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

câu chính xác như câu đáp án đó bạn, thành ngữ chỉ học thuộc chứ không sáng tạo thêm bớt như thế được, với lại cũng không thể đòi hỏi nó phải theo 1 logic nhất định nào đó, vì đây là ngôn ngữ

7
Trả lời23 năm trước

nhimdieu

ngưỡng mộ bạn này quá, chia sẻ bí quyết học ngoại ngữ đi bạn

0
Trả lời1 năm trước

hungmanhngkh

yourselves và yourself khác gì nhau

0
Trả lời3 năm trước

hoanganh123

yourselves dùng để chỉ nhiều người, yourself dùng để chỉ 1 người

3
Trả lời3 năm trước

Katedao21

enjoy yourselves - không được hả mng

0
Trả lời2 năm trước

TrangQunh

"help yourself" cũng có nghĩa tương tự mà!

0
Trả lời2 năm trước

PhuongTran668800

Serve yourself?

0
Trả lời2 năm trước

hieule81502

Nếu đã là thành ngữ thì miễn bàn cãi, chỉ gắng học thuộc thôi !

0
Trả lời2 năm trước

ahihi3

Mình thấy có chỗ ghi Be my guest cũng có nghĩa như trên mà

0
Trả lời2 năm trước

NGUYENHAHUY

Make yourself at home

0
Trả lời1 năm trước

EdenSavila1

traduire en français, Chào mừng !

0
Trả lời1 năm trước

NGUYENHAHUY

Make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home

0
Trả lời1 năm trước

NGUYENHAHUY

Make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home, make yourself at home,

0
Trả lời1 năm trước

Quocnails
Quocnails

Make yourself likes at home .... (i think)

0
Trả lời1 năm trước