1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "She counts on me."

"She counts on me."

Dịch:Cô ấy trông mong ở tôi.

October 3, 2014

24 Nhận xét


ChauLe3

Hihi mình lại dịch là cô ấy đếm cả tôi. O.o


MnhTmL

Trước mình chỉ biết count là đếm, thành ra ko hiểu câu này nghĩa ntn


ashlynnnguyen

"count" khi đi với "on" thì cũng có nghĩa là "trông mong ở" nhé


UselessHzT

em biết nhiều hơn cả anh đấy,very good :)


langquocbao

noi chuyen voi ai vay


fetiger

ai cho mình ý kiến câu này nhé, "cô ấy tin tưởng ở tôi" sao ko được chấp nhận


ashlynnnguyen

nếu "cô ấy tin tưởng ở tôi" thì "She believes in me" có vẻ đúng hơn


longth

cô ấy hy vọng ở tôi


Dillie_97

Nhờ cậy ko dc hả bạn ?


NemoTintin

"Cô ấy trông chờ ở tôi" không được à


congnhut

cô ấy mong đợi ở tôi.


quoc_vip_789

mình cũng hiểu câu này là đếm


ashlynnnguyen

câu này không phải là đếm mà là trông mong ở


minh732409

"Chị ta trông ở tôi" sao lại ko được?


ThaoNguyen912280

Phần phát âm của duolingo bị lỗi


JVu7

"Cô ta tin vào tôi" cũng sai à?


bon_mau

Cô ấy tin tưởng tôi.


alexleevn

chị ấy trông mong tôi. sao lai sai nhi


langquocbao

nhung chu chim noi dan


ThuyLienNg2

Bà ấy trong đợi ở tôi. Nên được chấp nhận. She= cô ấy, she = bà ấy

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.