Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What, why and how?"

Dịch:Cái gì, tại sao và như thế nào?

3 năm trước

61 Nhận xét


saochoikate

mình dịch là "cái gì, tại sao và như nào?" và bị sai. "Như nào" và "thế nào" là giống nhau về nghĩa. Mong ad xem lại. Cám ơn

3 năm trước

trunghieutom

máy chủ DUO không hiểu chữ viết tắt

10 tháng trước

xuham

Tôi chỉ quên dấu cách thôi

10 tháng trước

NguyenQuan255937

Tôi cũng thế

5 tháng trước

buithu5a

ừ ừ ừ ừ ừ ừ

10 tháng trước

hoangperfect

không phải sai mà do cơ sở dữ liệu chưa bổ sung đầy đủ đáp án bạn ạ.

3 năm trước

tonyviet9x

Chuan

2 năm trước

ngocminh05

Mình dùng từ "gì" cũng bị sao

3 năm trước

haryluta

pn ơi!!thế nào thì đk chứ như nào thỳ k đk pn à....

3 năm trước

PhuongLy2005.

Nếu có ai đó mà hỏi mình giống y như câu này thì điều đầu tiên mình sẽ nói là "Sao bạn hỏi lắm thế?" :)

2 năm trước

buithu5a

musa phải không

10 tháng trước

4bvuuyennhicoi

ảnh đại diện của Ly đẹp thế

2 năm trước

_GoodBye_

hê hê..cảm ơn nhóa :v

2 năm trước

buithu5a

của Ly chứ không phải của goodbye đâu nhá

10 tháng trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

ĐẸP THIỆT

2 năm trước

nguyenhaan4

Mình đồng ý với bạn

2 năm trước

PhuongLy2005.

Hi! ^^

2 năm trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

MÌNH CŨNG ĐỒNG Ý VỚI BẠN

2 năm trước

PhuongLy2005.

:)

2 năm trước

trunghieutom

hình đẹp phết

10 tháng trước

CvD6Dqpm

nhất vào miccaro rồi mà không đọc được

10 tháng trước

trunghieutom

máy bị hỏng rồi

10 tháng trước

PhmPhin

Sao mình làm đùng mà cứ bị báo lỗi thế nhỉ

6 tháng trước

LVNQUANG11

How ko phải là bao nhiêu hả mọi người

4 tháng trước

LTrnh14

How là như thế nào,how many mới là bao nhiêu

1 tháng trước

LTrnh14

Cái gì, vì sao và như thế nào

1 tháng trước

phng757169

Cho hoi amidn là gì vậy

1 năm trước

khi70811

Whor

1 năm trước

quobao

nghe đọc mà ko thể hình dung dc , mặc dù hiểu nhưng vẫn ko hiểu câu hỏi

1 năm trước

MinhNguyenHuynh

Cũng bình thường thôi mà

2 năm trước

myfamilyannie

gi va cai gi giong nhsu ma

2 năm trước

trang364340

chuan

1 năm trước

Victoryboy1

Nó đọc chữ how giống từ kháo. Khó chẩn đoán được

1 năm trước

_yenlovexo_

aaaaaaaaaaaa bực mình wá

1 năm trước

phu89
phu89

how = như thế nào , mà cũng bị cho là sai .. thật là lố bịch !!

1 năm trước

manhhakcqt

Đọc mãi mà toàn sai là sao ~~

2 năm trước

Oanh52599

Có ai dùng câu này trong giao tiếp ko cơ chứ

2 năm trước

TinQuyt2

What, why anh how?

2 năm trước

HaiTran204965

KHÔNG CÓ ÂM THANH

2 năm trước

-Harry_Potter-

Gì, tại sao và như thế nào? Tại sao lại sai?

2 năm trước

nhocku3x

những gì, tại sao và như thế nào = sai -_-

3 năm trước

MarianeHaoai

what là cái gì mà

2 năm trước

NguyncQuan1

Làm sao và thế nào có gì khác nhau mà bảo sai

3 năm trước

myquyhuynh105

Làm cách nào Vs bằng cách nào cũng y như nhau mà, vậy sao lại sai vậy?

3 năm trước

MarianeHaoai

Vâng, nhưng mà "How" nghĩa cơ bản là "như thế nào" chứ không phải "làm cách nào, bằng cách nào"

2 năm trước

thiinguyyen

Tại sao làm sao lại không được

3 năm trước

doiemvui

tui làm là cái gì "vì " sao , như thế nào ? mà sao ko đúng nhỉ từ vì sao với tại sao cũng giống nhau mà

3 năm trước

Titungtung

lỗi vãi đóng cửa đi ngủ đi

3 năm trước

nhTnhHong

Máy bạn máy móc quá.tự hiểu là dc rồi.phần mềm sao 100% dc.tiếng việt mình khó bá cháy mà.bên đó ng ta viết tới vietnam là toát mồ hôi hột rồi

3 năm trước

nguyenvuthihaan

cái gì hay gì mà chả được lắm chuyện.

3 năm trước

davidluisshanks

khó thế

3 năm trước

lexd123

"gì" là được rồi, ví dụ: "what is your job?"

3 năm trước

mrkom1088

cái gì, tại sao, như thế nào

3 năm trước

minhthu2008

" cái gì, tại sao và như thế nào"

3 năm trước

idmangidma

Mình dịch là " Cái gì vậy, tại sao và thế nào" ko dc chấp nhận.

3 năm trước

RubikCMT

Chẵng lẽ mình thiếu dấu ? cũng bị cho là sai à. Nhìu câu đâu có cần tới đâu!!???

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

thế sao comment của bạn nhiều dấu hỏi thế? Giá bù vào câu trả lời thì tốt nhỉ :3

2 năm trước

dkny1412

Cái gì, tại sao và làm cách nào?

3 năm trước

davidluisshanks

và như thế nào

3 năm trước

pcmNwg

Vì sao thay vì là tại sao... cũng sai sao

2 năm trước

Quenquakhu93

gì, tại sao và như thế nào là sai luôn à =.=

2 năm trước