Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ ăn thức ăn."

Dịch:They eat food.

4 năm trước

18 Nhận xét


rushgoren92

Giải thích quề vốn thế trời

3 năm trước

LCaoLong

Sao mìh viết they eat the food lại sai vậy

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

mik jong bn

3 năm trước

Yli500476

+1 nè

1 năm trước

skymoontn

cho hỏi tại sao nói : "they eat food" được mà khi nói " he eats the food" phải thêm "the". Mình chưa hiểu chỗ này, ai giải thích dùm mình được không?

4 năm trước

thanhnhu.t

They eat food là họ ăn thức ăn. Còn bạn viết he eat the food có (the) vì bạn viết (he) có nghĩa là anh ấy nên phải thêm (the)

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

bang k !

3 năm trước

lengocminh2007

—_—

3 năm trước

lengocminh2007

Mấy bạn này linh tinh quá đấyyyyyy

3 năm trước

MinhSang131984

Fuck you

2 năm trước

LeeSarah4

" we eat the food " chúng tôi ăn thức ăn, vậy tại sao " They eat the food " lại sai thế

2 năm trước

NhPhm0

tại sao ghi "They eat some food " là sai, có phải sai ngữ pháp ko ạ ?

2 năm trước

Yli500476

Some mang nghĩa một chút nhé bạn

1 năm trước

nickminh2008

food dung khong

2 năm trước

nickminh2008

bạn ơi vì eat là ăn còn food là thức ăn

2 năm trước

hinacute2005

đáp án chính xác là :they eat food

1 năm trước

PhucNguyn8

Ngôi kể thứ ba, the eats food sao lại sai.

1 năm trước

Yli500476

They là số nhiều, không cần chia từ eat

1 năm trước