1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Họ ăn thức ăn."

"Họ ăn thức ăn."

Dịch:They eat food.

October 6, 2014

17 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

LCaoLong

Sao mìh viết they eat the food lại sai vậy

July 31, 2015

anhhoihp1999

mik jong bn

August 5, 2015

Yli500476

+1 nè

August 23, 2017

rushgoren92

Giải thích quề vốn thế trời

March 13, 2015

skymoontn

cho hỏi tại sao nói : "they eat food" được mà khi nói " he eats the food" phải thêm "the". Mình chưa hiểu chỗ này, ai giải thích dùm mình được không?

October 6, 2014

thanhnhu.t

They eat food là họ ăn thức ăn. Còn bạn viết he eat the food có (the) vì bạn viết (he) có nghĩa là anh ấy nên phải thêm (the)

January 15, 2015

anhhoihp1999

bang k !

August 5, 2015

lengocminh2007

—_—

June 18, 2015

lengocminh2007

Mấy bạn này linh tinh quá đấyyyyyy

June 18, 2015

LeeSarah4

" we eat the food " chúng tôi ăn thức ăn, vậy tại sao " They eat the food " lại sai thế

February 8, 2016

NhPhm0

tại sao ghi "They eat some food " là sai, có phải sai ngữ pháp ko ạ ?

July 27, 2016

Yli500476

Some mang nghĩa một chút nhé bạn

August 23, 2017

nickminh2008

food dung khong

October 2, 2016

nickminh2008

bạn ơi vì eat là ăn còn food là thức ăn

October 2, 2016

hinacute2005

đáp án chính xác là :they eat food

October 22, 2016

PhucNguyn8

Ngôi kể thứ ba, the eats food sao lại sai.

March 22, 2017

Yli500476

They là số nhiều, không cần chia từ eat

August 23, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.