"We have thirteen people."

Dịch:Chúng tôi có mười ba người.

4 năm trước

9 Nhận xét


HuyTuan2208

hóa ra people không có s

2 năm trước

Anomyous-chan

Cái gi? 13?

1 năm trước

trnhoangvu

Yes

1 năm trước

ngk68695

Vừa mới cúp điện

1 năm trước

namnhicd

Sao people không thêm "s' vậy

4 năm trước

Trang.
Mod

people ở đây là danh từ số nhiều nên không cần phải thêm s

4 năm trước

Katori301

Yes

2 năm trước

Nh.Lee

chăc là con nuôi

3 năm trước

quanganhtotbung

thành viên cũng được nha con đ

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.