Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The farm"

Dịch:Trang trại

3 năm trước

14 Nhận xét


QNGAHAPPY

Sao nhiều câu mình trả lời đúng như phần hiện ra khi ấn vào phần dịch nghĩa lại sai nhỉ? Như câu này nó hiện ra 3 nghĩa: nông trại, trang trại và đồn điền thì mình trả lời là đồn điền thì lại báo sai?

3 năm trước

nguyenu

mình nghĩ the farm còn có nghĩa là nông trại

2 năm trước

NguynLmV1

:ar!

2 năm trước

hongtham110005

Uk

10 tháng trước

anhtuanyhpx

Nếu farm mà là trang trại thì farmer đâu có khổ, farmer thành boss rồi. farm nên hiểu là miếng ruộng, nông trại nhỏ thôi

2 năm trước

NguynLmV1

Farmer là nong dan mà

2 năm trước

NgocMai869868

farm cũng có thẻ là cái đồng, người nông dân làm việc ở đồng thì gọi là farmer. thế mà sai, đề nghị ad bổ sung

2 năm trước

tinyeulk22

nương rẫy không được sao??

2 năm trước

phamcongth3

tôi ghi là cánh đồng thì sai à! hihi

2 năm trước

nhatanh2011

mày ngu thế từ này học ở đâu

1 năm trước

nngxun2

Tôi dịch là cánh đồng sao sai?

1 năm trước

ThanhHuyen145704

cánh đồng là field mà

9 tháng trước

traugo

Nông trại cũng đúng mà

10 tháng trước

TuanThanh319938

Mình ghi cánh đồng mà lại sai à, ad xem lại nhé

9 tháng trước