"The guard runs after the boy."

Dịch:Người bảo vệ đuổi theo cậu bé.

4 năm trước

20 Nhận xét


lp3c87

Người bảo vệ chạy theo sau MỘT cậu bé. Đôi khi mình thấy phần mềm hơi cứng nhắc. Lúc có a/an/the + N số ít thì đáp án yêu cầu phải có chữ MỘT vào phía trước. Trong khi câu hỏi này mình có cho vào để dịch sát nghĩa thì lại là không đúng vì thừa chữ MỘT. Theo ý kiến của mình thì ngôn ngữ VN khi nói số ít và số nhiều thì chỉ khác ở những từ chỉ số lượng. Ví dụ: đứa bé--->hiểu là số ít; những/các/nhiều/hai...đứa bé--->hiểu là số nhiều. Nếu muốn nhấn mạnh vào số từ để người học tiếng Anh như mình ghi nhớ thì nên thống nhất các phương án thêm số từ. Còn nếu muốn sử dụng sự linh hoạt trong tiếng Việt thì nên đưa các đáp án linh hoạt một chút.

3 năm trước

CunYeu1

bảo vệ chạy sau bé trai, sao lại sai ?????????????????????????????

3 năm trước

baonguyen968396

Be trai thi ko hop ly. Ma ban noi the thi nho may bao duoi nham tre so sinh trai thi sao?????

1 năm trước

bong831197

Ừ.đúng vậy

1 năm trước

HoangPham1986

Đuổi theo mới đúng

2 tháng trước

G1nt4ma

chạy phía sau cũng sai :s

3 năm trước

NguynTrnBo2

Lính canh với lính gác khác nhau hả trời

3 năm trước

AcePostgas

bảo vệ bạn à

1 năm trước

tonninhkhc

Đuổi theo thì tương đương với đuổi theo sau

3 năm trước

bigmaxs

the guard:lúc lính canh đúng lúc sai. sao vậy nhỉ

2 năm trước

quanghuylc0

mmlm

2 năm trước

Blocker_546

Một ớ thì duo sẽ cho a đằng trước nhớ chưa? Ví dụ như: It is a cat. Có a là một nhớ nha

2 năm trước

HoangPham1986

Vì sao người bảo vệ lại đuổi theo cậu bé

2 tháng trước

VThThyTrm

Guard= người gác cổng mà? Vì sao sai?

2 năm trước

dangkimloan97

Khong hieu s lai sai nua

2 năm trước

Lun107987

Lỗi rồi . Mình chưa nói nó đã ghi đáp án đúng

2 năm trước

bum102233

Còn mk chưa nói nó cho sai

1 năm trước

anhduy643080

The guard runs after the boy Bao vệ chạy sau cậu bé thì sao hi!

2 năm trước

bum102233

Hứ. Đọc xong muốn đập điện thoai.

1 năm trước

Biden2016

After cứ nghĩ là sau khi chứ, mới biết thêm là phía sau

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.