"The guard runs after the boy."

Dịch:Người bảo vệ đuổi theo cậu bé.

October 6, 2014

23 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

lp3c87

Người bảo vệ chạy theo sau MỘT cậu bé. Đôi khi mình thấy phần mềm hơi cứng nhắc. Lúc có a/an/the + N số ít thì đáp án yêu cầu phải có chữ MỘT vào phía trước. Trong khi câu hỏi này mình có cho vào để dịch sát nghĩa thì lại là không đúng vì thừa chữ MỘT. Theo ý kiến của mình thì ngôn ngữ VN khi nói số ít và số nhiều thì chỉ khác ở những từ chỉ số lượng. Ví dụ: đứa bé--->hiểu là số ít; những/các/nhiều/hai...đứa bé--->hiểu là số nhiều. Nếu muốn nhấn mạnh vào số từ để người học tiếng Anh như mình ghi nhớ thì nên thống nhất các phương án thêm số từ. Còn nếu muốn sử dụng sự linh hoạt trong tiếng Việt thì nên đưa các đáp án linh hoạt một chút.

December 18, 2014

_Vivi_2k8_

the ko dich la mot nhe

March 7, 2019

CunYeu1

bảo vệ chạy sau bé trai, sao lại sai ?????????????????????????????

October 28, 2014

baonguyen968396

Be trai thi ko hop ly. Ma ban noi the thi nho may bao duoi nham tre so sinh trai thi sao?????

June 26, 2017

bong831197

Ừ.đúng vậy

July 19, 2017

HoangPham2309

Đuổi theo mới đúng

July 23, 2018

G1nt4ma

chạy phía sau cũng sai :s

October 22, 2014

tonninhkhc

Đuổi theo thì tương đương với đuổi theo sau

April 22, 2015

NguynTrnBo2

Lính canh với lính gác khác nhau hả trời

July 5, 2015

AcePostgas

bảo vệ bạn à

December 19, 2016

bigmaxs

the guard:lúc lính canh đúng lúc sai. sao vậy nhỉ

December 6, 2015

Blocker_546

Một ớ thì duo sẽ cho a đằng trước nhớ chưa? Ví dụ như: It is a cat. Có a là một nhớ nha

January 26, 2016

quanghuylc0

mmlm

January 17, 2016

Biden2016

After cứ nghĩ là sau khi chứ, mới biết thêm là phía sau

March 19, 2018

HoangPham2309

Vì sao người bảo vệ lại đuổi theo cậu bé

July 23, 2018

VThThyTrm

Guard= người gác cổng mà? Vì sao sai?

March 31, 2016

dangkimloan97

Khong hieu s lai sai nua

July 13, 2016

Lun107987

Lỗi rồi . Mình chưa nói nó đã ghi đáp án đúng

July 18, 2016

bum102233

Còn mk chưa nói nó cho sai

July 29, 2017

anhduy643080

The guard runs after the boy Bao vệ chạy sau cậu bé thì sao hi!

October 16, 2016

thuthy541624

Các bạn có làm giống mình là " người bảo vệ đuổi theo cậu bé ko?

June 6, 2017

bum102233

Hứ. Đọc xong muốn đập điện thoai.

July 29, 2017

MinhHng154047

"After" là giới từ chỉ thời gian mà, còn đây là nơi chốn thì nên dùng "behind" mới đúng chứ

December 11, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.