"Theguardrunsaftertheboy."

Dịch:Người bảo vệ đuổi theo cậu bé.

4 năm trước

56 Nhận xét


lp3c87

Người bảo vệ chạy theo sau MỘT cậu bé. Đôi khi mình thấy phần mềm hơi cứng nhắc. Lúc có a/an/the + N số ít thì đáp án yêu cầu phải có chữ MỘT vào phía trước. Trong khi câu hỏi này mình có cho vào để dịch sát nghĩa thì lại là không đúng vì thừa chữ MỘT. Theo ý kiến của mình thì ngôn ngữ VN khi nói số ít và số nhiều thì chỉ khác ở những từ chỉ số lượng. Ví dụ: đứa bé--->hiểu là số ít; những/các/nhiều/hai...đứa bé--->hiểu là số nhiều. Nếu muốn nhấn mạnh vào số từ để người học tiếng Anh như mình ghi nhớ thì nên thống nhất các phương án thêm số từ. Còn nếu muốn sử dụng sự linh hoạt trong tiếng Việt thì nên đưa các đáp án linh hoạt một chút.

3 năm trước

CunYeu1

bảo vệ chạy sau bé trai, sao lại sai ?????????????????????????????

4 năm trước

baonguyen968396

Be trai thi ko hop ly. Ma ban noi the thi nho may bao duoi nham tre so sinh trai thi sao?????

1 năm trước

bong831197

Ừ.đúng vậy

1 năm trước

HoangPham1986

Đuổi theo mới đúng

4 tháng trước

G1nt4ma
G1nt4ma

chạy phía sau cũng sai :s

4 năm trước

NguynTrnBo2

Lính canh với lính gác khác nhau hả trời

3 năm trước

AcePostgas

bảo vệ bạn à

1 năm trước

ngk68695

Postgas D Ace mới đúng

1 năm trước

tonninhkhc

Đuổi theo thì tương đương với đuổi theo sau

3 năm trước

bigmaxs

the guard:lúc lính canh đúng lúc sai. sao vậy nhỉ

3 năm trước

quanghuylc0

mmlm

2 năm trước

Blocker_546

Một ớ thì duo sẽ cho a đằng trước nhớ chưa? Ví dụ như: It is a cat. Có a là một nhớ nha

2 năm trước

HoangPham1986

Vì sao người bảo vệ lại đuổi theo cậu bé

4 tháng trước

VThThyTrm

Guard= người gác cổng mà? Vì sao sai?

2 năm trước

dangkimloan97

Khong hieu s lai sai nua

2 năm trước

Lun107987

Lỗi rồi . Mình chưa nói nó đã ghi đáp án đúng

2 năm trước

bum102233

Còn mk chưa nói nó cho sai

1 năm trước

anhduy643080

The guard runs after the boy Bao vệ chạy sau cậu bé thì sao hi!

2 năm trước

bum102233

Hứ. Đọc xong muốn đập điện thoai.

1 năm trước

Biden2016

After cứ nghĩ là sau khi chứ, mới biết thêm là phía sau

8 tháng trước

Ngan2003lc

Guard phát âm khó ghia

1 năm trước

thuthy541624

Các bạn có làm giống mình là " người bảo vệ đuổi theo cậu bé ko?

1 năm trước

ThanhT695594

Dịch ngáo

1 năm trước

PhmTint15

"người lính canh chạy theo sau cậu bé" tại sao lại sai?

1 năm trước

Vonta90
Vonta90

người bảo vệ chạy theo đứa trẻ. Câu này nên được chấp nhận

1 năm trước

Cng332679

Người gác cổng đuổi theo cậu bé không được à @@

1 năm trước

kengkeng4

Ukm

1 năm trước

GiangLam324

run : chạy sao thành đuổi lun vậy nè trời

1 năm trước

VHoiSang

Sao "Người bảo vệ chạy sau chàng trai" lại sai!

4 năm trước

vietnguyen010

Vì boy = cậu bé

3 năm trước

ngocminh05

Boy là cậu bé mà. CHàng trai phải là man mới đúng.

3 năm trước

lenguyendan

bảo vệ chạy đằng sau cậu bé mà sai :v

4 năm trước

lexuantuan323

các bạn ko có từ người

4 năm trước

tran.vubaodn

Người bảo vệ chạy đằng sau cậu bé là sai hả ad??

4 năm trước

khaiphung

mình tưởng đuổi theo là "chase" chứ nhỉ

3 năm trước

XSiNo

lính canh # lính gác ạ :( lính canh chạy sau cậu bé cũng bị sai :(

3 năm trước

AcePostgas

guard là bảo vệ mà

1 năm trước

gianggiang1106

):

3 năm trước

Glaika

bảo vệ dí theo cậu bé -> "dí = đuổi" vẫn được mà ta :v

2 năm trước

Dung_QT12

bảo vệ không phải là gác cổng! :3

2 năm trước

koopa1234

Bảo vệ chạy sau một bé trai ko được sao?

2 năm trước

thang285307

Người bảo vệ chạy theo sau MỘT cậu bé. Đôi khi mình thấy phần mềm hơi cứng nhắc. Lúc có a/an/the + N số ít thì đáp án yêu cầu phải có chữ MỘT vào phía trước. Trong khi câu hỏi này mình có cho vào để dịch sát nghĩa thì lại là không đúng vì thừa chữ MỘT. Theo ý kiến của mình thì ngôn ngữ VN khi nói số ít và số nhiều thì chỉ khác ở những từ chỉ số lượng. Ví dụ: đứa bé--->hiểu là số ít; những/các/nhiều/hai...đứa bé--->hiểu là số nhiều. Nếu muốn nhấn mạnh vào số từ để người học tiếng Anh như mình ghi nhớ thì nên thống nhất các phương án thêm số từ. Còn nếu muốn sử dụng sự linh hoạt trong tiếng Việt thì nên đưa các đáp án linh hoạt một chút.

1 năm trước

thang285307

fuck vai

1 năm trước

thang285307

chan von

1 năm trước

vyksZo

J

1 năm trước

vyksZo

U

1 năm trước

SunSun400009

The guard = người gác cổng, người bảo vệ..nhưng sao lại sai ?

1 năm trước

buitien2006

ko hieu

1 năm trước

MnhDngHng

Mình thấy Cảnh vệ cũng đúng mà.

1 năm trước

quocthai.nguyen

người vệ sỹ chạy sau đứa con trai không hiểu vì sao báo sai???????????????

3 năm trước

trandinhlac

tại ko sát với câu trả lời.nghĩa từ vựng tieg anh rat rộng nhưng đã là 1 ứng dụng thì ko thể nào đáp ứng đầy đủ như thế đc. ^^

3 năm trước

hocsinhut

Nó kêu "sĩ" , ko fải "sỹ" .ôi bóa tey

3 năm trước

Nguyet550245

người bảo vệ chạy sau đứa con trai. Câu này đúng chứ?

3 năm trước

AcePostgas

con trai là son, boy là cậu bé

1 năm trước

HienLam4
HienLam4

In Vietnamese we don't use "người bảo vệ." I thought this guard here refers to a security guard so therefore should be "lính gác" or "người gác dan" or "công an"

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.