Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chú tôi là tác giả của quyển sách."

Dịch:My uncle is the author of the book.

3 năm trước

20 Nhận xét


VHoiSang

...Is the book's author sai hả các bạn

3 năm trước

nguyentron7

My uncle is the book's author ko sai bạn à

3 năm trước

KimmyDo
KimmyDo

sở hữu cách chỉ dùng cho người thôi

2 năm trước

HongBo12

Yeah mình đúng rồi :-) )

2 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

My uncle is author of book sai là sao vậy mọi người

3 năm trước

pmyt
pmyt

Ở ngữ cảnh này, cả 2 danh từ author và book phải được xác định, do đó không thể không có mạo từ the.

3 năm trước

trmnguyn10

Vậy làm sao để phân biệt thế bạn

3 năm trước

lethilananh

vì bạn thiếu "the" trước "author" và "book"

2 năm trước

tunnguynmn2

Tưởng uncle là cô chú

3 năm trước

lethilananh

cô là "aunt" còn chú là "uncle" nhé

2 năm trước

Tina_Nguyen_89

My uncle is author's book. Sao lai sai???

3 năm trước

huynhductai

Dịch ra là chú tôi là quyển sách của tác giả. Bạn đọc ko thấy kỳ sao còn hỏi.

3 năm trước

michaellove_9x

my uncle is author of the book sao lại sai

3 năm trước

MoMeoMeo0

mình chả lời đúng rồi mà sao lại vậy

2 năm trước

hienhuy2

Tại sao cho My husband..... Our uncle... Chọn cái nào cũng sai vậy

2 năm trước

Chloe

My husband nghĩa là chồng của tôi , còn Our uncle nghĩa là chú của chúng tôi. Bạn phải xài My uncle ( Chú của tôi ) mới đúng ạ xD

2 năm trước

thaophuong914246

Sao kho

2 năm trước

lannguyenp

uh , author's book sai that

2 năm trước

dadgjmrty1

cau nay bi sai

2 năm trước

datsomi

l;

2 năm trước