Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You are a boy."

Dịch:Bạn là một cậu bé.

3 năm trước

74 Nhận xét


LeDung1012

You là ngôi thứ hai phải chia với are,ko bjo là is cả

3 năm trước

qunh978771

She ,he ,it đi với is vì là số ít .We ,you ,they đi với are vì là số nhiều con I thi đi với am

11 tháng trước

dongphuong05

Ngôi thứ ba số ít nha bn

4 tháng trước

THUHINUTH

Thanks you

7 tháng trước

NguynHuNam7

Ko có ngôi thứ 2 chỉ có ngôi thứ 1 và thứ 3

1 năm trước

HuyDiepThanhHuy

Sai lầm lớn rồi nên cũng chả phải vì cái tội không biết

1 năm trước

huynh684576

ukm

1 năm trước

nguyenthienbao25

Tai vi you we they la dai tu so nhieu phai co dong tu tobe la are con she he it la dai tu so it nen co dong tu tobe la is

3 năm trước

thuyct

Bạn chưa sử dụng dấu chấm, dấu phẩy ở câu trên. Mình sửa lại nhé: Tại vì you, we, they là danh từ số nhiều, nên đi cùng động từ tobe: "are". She, he, it là danh từ số ít nên đi cùng động từ to be là "í". Riêng đối với I là " I am".

3 năm trước

MjnhMo

Tks banj

2 năm trước

HNguyn433124

Thanks

2 năm trước

phuonganh54671

Thanks

3 tháng trước

JohnnyDatN

Thanks bạn

2 năm trước

MrDung1

mình thấy câu này là câu hỏi mới đúng

3 năm trước

DaringNguyenNhuY

you are boy đc không mọi người ?

3 năm trước

minhthu2008

khong duoc

3 năm trước

TGiaPhc

Haaaaaaaaa!!!!!!!!???????????

2 năm trước

kathy.cello

bạn là cậu trai"????? dịch kiểu gì vậy?

3 năm trước

KaelLine1

Kiểu của ad

2 năm trước

THUHINUTH

Fuck you

7 tháng trước

minhthu2008

anh ơi cho em hỏi ngôi thứ hai là gì?

3 năm trước

shinnnna

Hiểu nôm na là hai ng nc với nhau thì mình là ngôi thứ nhất.ng đối diện là ngôi thứ 2. Nếu cả 2 đang nói về ng khác thì ng "khác" ở đây là ngôi thứ 3... (chắc vậy) :3

3 năm trước

BCHHUNGUYN2

Ngôi thứ hai là người nghe

2 năm trước

THUHINUTH

Biết rồi khỏi phải nhắc

7 tháng trước

ChiNguyen630536

You am boy không được sao

3 năm trước

THUHINUTH

Tụi mình đồng lòng ghê ta

7 tháng trước

PhamPhng1

Sai rồi. Cậu sai giống tớ nhưng mà là do tớ nhìn nhầmB-)

2 năm trước

haohan_cute

dễ mà các bạn

2 năm trước

vux8ID

ấn kết thúc*

1 năm trước

MLBoO

Bạn là một cậu bé

1 năm trước

MLBoO

Bạn là một câu bé

1 năm trước

VELESPANDAKEN

trời ạ các bạn còn không biết à từ lớp 1 đến lớp 12 mình đã biết rồi

1 năm trước

THUHINUTH

Kệ mày

7 tháng trước

PaulRagnar1

Ban là con trai

1 năm trước

VoTrang10

Trong này chỉ có am,are,is thôi

11 tháng trước

T_TDragonT_T

toàn sai ở số 1 và chữ một

10 tháng trước

trang195746

Ban la mot cau be thi co khac gi voi ban la mot cau be dau

5 tháng trước

KeoSouNan

Tôi không thể nói được có cách nào không mọi người chỉ giúp với

4 tháng trước

tuananhthan

liệu phần này có thể làm chọn 1 2 3 như những phần khác được không nhỉ, dùng chuột bất tiện thật :D

3 năm trước

ltpnhii

Đhư

3 năm trước

phuquyxt

Mọi ng chát có dấu đi

3 năm trước

TR.Kon

Ai giải thích giùm mình tại sao "bạn là con trai" sai đi??? :(

3 năm trước

XuanNghia2

Tại sao is lại ko được

2 năm trước

dd721411
dd721411

You đi với are nhé bạn!

2 năm trước

TriuH.Duy

Mày là một thằng nhóc :v

2 năm trước

HuyDiepThanhHuy

Mấy đứa ngu ngốc

1 năm trước

THUHINUTH

Chắc bạn thông minh quá

7 tháng trước

TGiaPhc

?

2 năm trước

MinhPhmThn

Thank

1 năm trước

ngn699184

Mấy thím làm ơn viếc tiếng việt có đấu dùm em... cảm ơn.

1 năm trước

dd721411
dd721411

viếc -> viết ; tiếng việt -> Tiếng Việt ; đấu -> dấu ; dùm -> giùm ;))

1 năm trước

TuanHoang882707

Bạn ấy là con trai

1 năm trước

hung12456

ddmm

1 năm trước

cU4JT

Hh

1 năm trước

ngkun2

không nghe được

1 năm trước

dd721411
dd721411

Nhớ bấm hình cái loa màu xanh để nghe giọng đọc. Kiểm tra lại tai nghe và nút âm lượng xem sao?

1 năm trước

inhMinhc3

Are sao đi với số ít đc

5 tháng trước

marynguyen810790

Botay. Lúc mình dịch. Bạn là 1 đứa trẻ thì báo lỗi (bạn là một cậu bé) mới đúng. Và ngược lại...

3 tuần trước

marynguyen810790

Điên vãi

3 tuần trước

trungthanh12

You are a boy => bạn là cậu trai... thế dịch thành "bạn là con trai" không được ak -_-

3 năm trước

bohn17

Tai sao

3 năm trước

thanhhai161

Tại sao lại có từ "tại sao"nhỉ

3 năm trước

OBliss

@@

2 năm trước

tamkute_123

tại sao mình ghi là một đứa bé lại sai nhỉ

2 năm trước

baolebao

Boy và chilld khác nhau nên ko phai một đứa bé mà là một cậu bé

4 tuần trước

Binh140292

You là một cục cức

1 năm trước

vux8ID

sai!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

1 năm trước

THUHINUTH

Còn bạn điênnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn!

7 tháng trước

christina596829

Omg

5 tháng trước

ktn0180

Bạn là con trai không đúng hic

3 năm trước

kathy.cello

mình cũng có trả lời vậy mà k được chấp nhận đó :(

3 năm trước

ngotai

sao lai la are a boy la so it phai dung is chu nhi

3 năm trước

tranducvu2

Êm cái gì

1 năm trước

HuyDiepThanhHuy

Nói cái gì

1 năm trước