"You are a boy."

Dịch:Bạn là một cậu bé.

October 7, 2014

87 Nhận xét


LeDung1012

You là ngôi thứ hai phải chia với are,ko bjo là is cả

November 6, 2014

qunh978771

She ,he ,it đi với is vì là số ít .We ,you ,they đi với are vì là số nhiều con I thi đi với am

September 13, 2017

dongphuong05

Ngôi thứ ba số ít nha bn

April 14, 2018

Thai708337

Cái của mk còn ko có chữ là nên buộc phải sai câu đó

October 6, 2018

THUHINUTH

Thanks you

January 16, 2018

NguynHuNam7

Ko có ngôi thứ 2 chỉ có ngôi thứ 1 và thứ 3

April 14, 2017

HuyDiepThanhHuy

Sai lầm lớn rồi nên cũng chả phải vì cái tội không biết

August 4, 2017

huynh684576

ukm

July 16, 2017

nguyenthienbao25

Tai vi you we they la dai tu so nhieu phai co dong tu tobe la are con she he it la dai tu so it nen co dong tu tobe la is

January 16, 2015

thuyct

Bạn chưa sử dụng dấu chấm, dấu phẩy ở câu trên. Mình sửa lại nhé: Tại vì you, we, they là danh từ số nhiều, nên đi cùng động từ tobe: "are". She, he, it là danh từ số ít nên đi cùng động từ to be là "í". Riêng đối với I là " I am".

June 28, 2015

MjnhMo

Tks banj

February 28, 2016

HNguyn433124

Thanks

March 11, 2016

phuonganh54671

Thanks

April 24, 2018

Rain366619

You là danh từ số nhiều ?

June 5, 2019

JohnnyDatN

Thanks bạn

August 23, 2015

DaringNguyenNhuY

you are boy đc không mọi người ?

March 6, 2015

minhthu2008

khong duoc

June 10, 2015

TGiaPhc

Haaaaaaaaa!!!!!!!!???????????

May 30, 2016

MrDung1

mình thấy câu này là câu hỏi mới đúng

December 17, 2014

kathy.cello

bạn là cậu trai"????? dịch kiểu gì vậy?

February 6, 2015

KaelLine1

Kiểu của ad

February 5, 2016

THUHINUTH

Fuck you

January 16, 2018

minhthu2008

anh ơi cho em hỏi ngôi thứ hai là gì?

March 1, 2015

shinnnna

Hiểu nôm na là hai ng nc với nhau thì mình là ngôi thứ nhất.ng đối diện là ngôi thứ 2. Nếu cả 2 đang nói về ng khác thì ng "khác" ở đây là ngôi thứ 3... (chắc vậy) :3

June 2, 2015

BCHHUNGUYN2

Ngôi thứ hai là người nghe

March 27, 2016

THUHINUTH

Biết rồi khỏi phải nhắc

January 16, 2018

ChiNguyen630536

You am boy không được sao

June 2, 2015

THUHINUTH

Tụi mình đồng lòng ghê ta

January 16, 2018

PhamPhng1

Sai rồi. Cậu sai giống tớ nhưng mà là do tớ nhìn nhầmB-)

February 6, 2016

haohan_cute

dễ mà các bạn

October 3, 2015

vux8ID

ấn kết thúc*

July 14, 2017

MLBoO

Bạn là một cậu bé

July 20, 2017

MLBoO

Bạn là một câu bé

July 20, 2017

PaulRagnar1

Ban là con trai

August 4, 2017

VoTrang10

Trong này chỉ có am,are,is thôi

August 18, 2017

T_TDragonT_T

toàn sai ở số 1 và chữ một

October 7, 2017

trang195746

Ban la mot cau be thi co khac gi voi ban la mot cau be dau

March 18, 2018

KeoSouNan

Tôi không thể nói được có cách nào không mọi người chỉ giúp với

March 19, 2018

Khang353088

Chính xác

November 6, 2018

tuananhthan

liệu phần này có thể làm chọn 1 2 3 như những phần khác được không nhỉ, dùng chuột bất tiện thật :D

December 28, 2014

ltpnhii

Đhư

March 7, 2015

phuquyxt

Mọi ng chát có dấu đi

March 13, 2015

TR.Kon

Ai giải thích giùm mình tại sao "bạn là con trai" sai đi??? :(

May 9, 2015

XuanNghia2

Tại sao is lại ko được

May 12, 2016

dd721411

You đi với are nhé bạn!

June 11, 2016

TriuH.Duy

Mày là một thằng nhóc :v

May 20, 2016

HuyDiepThanhHuy

Mấy đứa ngu ngốc

August 4, 2017

THUHINUTH

Chắc bạn thông minh quá

January 16, 2018

TGiaPhc

?

May 30, 2016

MinhPhmThn

Thank

September 17, 2016

ngn699184

Mấy thím làm ơn viếc tiếng việt có đấu dùm em... cảm ơn.

September 22, 2016

dd721411

viếc -> viết ; tiếng việt -> Tiếng Việt ; đấu -> dấu ; dùm -> giùm ;))

September 22, 2016

TuanHoang882707

Bạn ấy là con trai

October 6, 2016

hung12456

ddmm

October 13, 2016

cU4JT

Hh

January 4, 2017

ngkun2

không nghe được

February 2, 2017

dd721411

Nhớ bấm hình cái loa màu xanh để nghe giọng đọc. Kiểm tra lại tai nghe và nút âm lượng xem sao?

February 2, 2017

VELESPANDAKEN

trời ạ các bạn còn không biết à từ lớp 1 đến lớp 12 mình đã biết rồi

July 20, 2017

THUHINUTH

Kệ mày

January 16, 2018

inhMinhc3

Are sao đi với số ít đc

March 9, 2018

marynguyen810790

Botay. Lúc mình dịch. Bạn là 1 đứa trẻ thì báo lỗi (bạn là một cậu bé) mới đúng. Và ngược lại...

July 23, 2018

marynguyen810790

Điên vãi

July 23, 2018

NgGiaLinh8

Sao tôi dịch là :" mày là một thằng nhóc" thì lại sai?

August 31, 2018

LMinhTn20

Đéo hỗ trợ tiếng địa phương nha

June 11, 2019

Thnh702727

Mệt rồi đó nha. Bấm đứa trẻ thì ra cậu bé. Mà bấm cậu bé thì ra đứa trẻ. Sống sao mới vừa lòng đây.

September 16, 2018

phmhonglon14

You là bạn. Are là là. A một. Boy là cậu bé

December 28, 2018

inhTn

Bạn là một đứa bé ok chứ.

March 19, 2019

Minh2k820008

dùng soos1 nó ko chịu

March 26, 2019

Giangilic

Z. Cs

April 5, 2019

Danhptrai5

Cậu là một cậu bé thì không được à :D

July 1, 2019

ngthhngnhu20

Ái chà

September 21, 2019

anhsao8

Mình trả lời đúng nhưng lại bảo sai

September 26, 2019

trungthanh12

You are a boy => bạn là cậu trai... thế dịch thành "bạn là con trai" không được ak -_-

June 4, 2015

bohn17

Tai sao

July 15, 2015

thanhhai161

Tại sao lại có từ "tại sao"nhỉ

July 29, 2015

OBliss

@@

October 30, 2015

tamkute_123

tại sao mình ghi là một đứa bé lại sai nhỉ

January 14, 2016

baolebao

Boy và chilld khác nhau nên ko phai một đứa bé mà là một cậu bé

July 20, 2018

Binh140292

You là một cục cức

November 12, 2016

vux8ID

sai!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

July 14, 2017

THUHINUTH

Còn bạn điênnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn!

January 16, 2018

christina596829

Omg

March 5, 2018

ktn0180

Bạn là con trai không đúng hic

February 5, 2015

kathy.cello

mình cũng có trả lời vậy mà k được chấp nhận đó :(

February 6, 2015

ngotai

sao lai la are a boy la so it phai dung is chu nhi

October 7, 2014

tranducvu2

Êm cái gì

June 11, 2017

HuyDiepThanhHuy

Nói cái gì

August 4, 2017

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.