Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"No news is good news."

Dịch:Không có tin tức nào là tin tốt.

0
3 năm trước

8 Nhận xét


LeQuocQuan

nói thật là chẳng hiểu cái câu này nó nói về cái vấn đề gì !!!

1
Trả lời3 năm trước

NonTrang

Khong co tin tuc tuc la tin tot

0
Trả lời3 năm trước

nomadphoebe

tại sao ko phải là no news are good news vậy nhỉ?

0
Trả lời2 năm trước

Tng655656
Tng655656

cả cụm từ "no news" làm chủ ngữ cho nên dùng "is" chứ không dùng "are" bạn ạ

0
Trả lời1 năm trước

onLNgcnh

Không có tin tức tốt nào cũng vậy mà ngắn gọn hơn chút, thế mà cũng sai. Chán ad :((

0
Trả lời3 tuần trước

NguynTnThi2

tin tốt không vui thì ok

0
Trả lời1 ngày trước

HungNguyen221831

Câu này dịch sang tiếng Việt thành 2 nghĩa khác hoàn toàn nhau: - "Không có tin tức nào là tốt": nghĩa này ổn hơn - "Không tin tức là tin tức tốt": câu này dịch word by word, nhưng cá nhân mình nghĩ là không sai

-1
Trả lời1 năm trước

Tng655656
Tng655656

Thật ra cách dịch "Không tin tức là tin tức tốt" của bạn đúng tinh thần của câu thành ngữ tiếng Anh này. http://dictionary.cambridge.org/dictionary/english/no-news-is-good-news

0
Trả lời1 năm trước