"Chúng tôi có một con ngựa."

Dịch:We have a horse.

4 năm trước

15 Nhận xét


lachong.ng

Tai sao ko co diem nao vay?

4 năm trước

NobiNobita4

Bạn nói cụ thể hơn đi

3 năm trước

CngChaTomo6

Nghĩa là tại sai không chấm điểm ?

3 năm trước

GiaMinh12

Te

2 năm trước

TngTrn13

We have a horse

2 năm trước

phat147369

Hi

3 năm trước

vhuylong1

we are chi dung kieu nhu we are havinh thôi bạn biết chứ

2 năm trước

LVDiqn

We have a horse

1 năm trước

Phuonganh59331

Tai sao minh ghi ARE khong chap nhan vay!

1 năm trước

thanhanthl

Bởi vì đã có động từ to have. Còn are là động từ chính. Hai động từ này không thể đi với nhau

2 tháng trước

yenyen820074

thanks

1 năm trước

ThinPham1

Như này vẫn sai à:We has a horse

1 năm trước

MTRngRa

I, You, We, They là danh từ số nhiều. DTSN + have, were, are.. She, He, It, Name of a person, animal là danh từ số ít. DTSI + is, has, was..

4 tháng trước

thanhanthl

Sai bởi vì I You We They chỉ đi với have He She It mới đi với has Thì hiện tại đơn đó bạn

2 tháng trước

ngVnUn

Khi nào dùng has khi nào dùng heve vậy ạ ai chỉ e dk ko à

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.