"I like to play with words."

Dịch:Tôi thích chơi chữ.

October 9, 2014

25 Nhận xét


quyetapple

Like +to_V là làm gì thấy cần thiết. Like +Ving là làm vì mình thích. Thì câu trên nên viết là I like playing with words

August 24, 2015

QNmai

<3

April 2, 2019

newday3668

tôi thích chơi chữ mới đúng

January 9, 2017

nhungocHo1

mình dịch là: "tôi thích chơi với những chữ" vậy mà cũng đúng, nghe k hay gì cả

May 13, 2017

khanhkop

nghe ko hợp lắm :3

July 18, 2018

Manicj12

từ " words" thì mình nghĩ là "những chữ" chứ nhỉ, bạn nào biết giải thích giúp mình với.

November 20, 2014

fetiger

mình cũng nghĩ như bạn nên bị sai, nhưng khi vào đọc cmt thì mình thấy từ "chơi chữ" nghe hợp lý á, chứ dịch sát nghĩa như 2 đứa mình thì không được hay đúng không nhỉ

January 9, 2015

Thanh943673

Yêu thích k đúng à

November 12, 2017

.-.kaiz.-.

sau like là v-ing

kiến thức sgk tiếng anh 8

February 27, 2018

GiaLang3

Đúng. Nhưng câu này là dạng Like to V mà bạn !

July 4, 2019

NghiaT

Tôi cũng trả lời như TONH17,nhưng cho là sai

October 16, 2018

LMinhTon5

I want to play with words

October 30, 2018

NguynThPhn105035

Like +to V:dùng để diễn tả một sở thích bộc phát,diễn tả sự lựa chọn(between math and chemistry, I like to study math) và diễn tả một việc làm mà có ích cho bản thân bạn

February 3, 2019

TONH17

Tôi thích chơi với chữ----) ko đúng a

October 14, 2016

Nguyenhanhtrang

đúng mà tớ mà chẳng thể

March 3, 2017

Mimi82152

Chơi với chữ về ngữ phát tiếng việt là k có nghĩa =-=

October 16, 2018

smartphonebank

tôi thích chơi trò đố chữ

April 27, 2015

gderrrltm

gì kì zậy ta chơi với chữ cũng đúng mà

July 23, 2015

davidstruong

"tôi thích chơi với chữ" không được ah`

October 9, 2014

DuongTuoi202

words là số nhiều mà bạn,nên phải dịch là các chữ nha

July 21, 2015

ngk68695

Khùng hổng đọc nhận xét hả

July 12, 2017

ashlynnnguyen

cụm "play with words" dịch là chơi chữ thì có vẻ đúng hơn

November 30, 2014

BiHngNgc1

Tôi chơi với NHIỀU Chữ mà vẫn cho là sai? Những với nhiều khác nhau chỗ nào?

November 21, 2015

lylysmith

play with words nên dịch là chơi chữ. Còn từ nhiều, những, các thật sự có khác biệt nếu đi sâu vào phân tích tiếng việt

February 18, 2016

thuybuismile

Toi thich choi voi nhung con chữ cung ko duoc ah ad

February 9, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.