1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Are you having a baby?"

"Are you having a baby?"

Dịch:Bạn đang có em bé à?

October 9, 2014

29 Nhận xét


WinTheAres

Câu trước "having" mình dịch là "đang có" thì bảo phải là đang ăn. Ức chế đến câu này mình dịch luôn "bạn đang ăn một đứa trẻ à" lol =>> rụng tim


Nguyenbinh951326

Having cũng như have được dùng trong nhiều trường hợp khác nhau, vì vậy người ta phải hiểu và phải dịch theo những ngữ cảnh đó bạn ơi.


Ice_Crystals

What??? You're so...


nguyenbang1957

Having :nghe giải thích chỉ nói về ăn uống thôi( I am having a bowl of soup).Sao giờ lại dùng trong trường hợp này.Có ai biết xin chỉ dùm.Cảm ơn.


TranThienTruc

Have còn có nghĩa là có nữa!


cindy762019

Have _nghĩa là có ING _nghĩa là đang tiến hành Mong là bạn xứ dụng từng trường hợp


NguynNgcKh919671

Nếu bạn tra trong từ điển bằng giấy thì have sẽ có hai nghĩa trở lên bạn nhé


deo0107

bạn đang có thai phải không =))


NguyenTanBuu

Theo mình nhớ k lầm mang thai là pregnant


deo0107

cảm ơn bạn :D


Thucnv

Câu này theo nghĩa bóng hiểu như bạn vẫn là ổn, nhưng trong trường hợp này dịch nôm là có em bé là hợp lý nhất.


HaiSmg

You don't say :V


vietmyoutl

ban se co em be phai khong dc k ad


setophuong

nếu dùng have có sai ngữ pháp khong nhỉ


QNmai

Bạn đang mang thai à?


Phuong807514

Bạn đang mang thai phải không?


mivanthan

No! My wife =))


V6P6C

Hình như phải là: Do you have a baby?


kjlllam1

no, i'm just fat =((


tanmai208

Tại sao lại thêm ing vậy ạ ? Mong mọi người giúp : )


icando842008

Nó mấy tháng rồi ko biết


Tnh212319

Vậy tại sao mình chon '' bạn có em bé à '' lại sai


lien413289

Câu này thường hỏi với ý : Bạn đang có thai à?


Hc3Rp

bạn đang mang bầu à?-> sai? câu này hiểu là đang nuôi trẻ nhỏ hay là đang mang thai ạ?

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.
Bắt đầu