"I support you."

Dịch:Tôi ủng hộ bạn.

4 năm trước

94 Nhận xét


DoNhuNhat

Tôi hỗ trợ bạn

4 năm trước

hongquan2204

tôi cũng vậy

2 năm trước

4bvuuyennhicoi

đúng

3 năm trước

JasonHai1

Tôi cũng ghi tôi hỗ trợ bạn mà sai ?

3 năm trước

tunpc

Có viết sai chính tả không

3 năm trước

NguynHiQun

câu này nên xem xét lại. tôi cổ vũ/nâng đỡ/ủng hộ/giúp đỡ phải đúng. chọn tôi ủng hộ bạn sai là ko đc

3 năm trước

Hon265806

ủng hộ đúng cơ mà tôi viết là :Tôi hỗ trợ bạn vẫn đúng mà

11 tháng trước

ChuBangPh1
4 tháng trước

thao.ctp

Mình ghi "tôi hỗ trợ bạn" bị sai chứ, :(

3 năm trước

lux4FI

Tải vì cái này không đúng

1 năm trước

tuanl6651

Donate

3 tháng trước

trang138905

Bạn thử lại xem nếu đúng thì coi như câu đấy nó có lỗi

6 tháng trước

PhngTho491528

cái gì đây

3 năm trước

milakia

mình nghĩ là duolingo

9 tháng trước

satdia

ai Sp đi - Tôi AD nè . Sp Threes nhé :))

3 năm trước

luxsp

Thresh:p

3 năm trước

Truonguyen

support từ này đúng là" phụ giúp" với bạn làm 1 việc gì đó.

3 năm trước

shikyri

Ủng mà có chữ hộ âu@@

2 năm trước

NgocLinh30102005

Support là ủng hộ mà

2 năm trước

NguyenThoa20

I support for you

1 năm trước

hvdanh

Tôi hỗ trợ bạn chứ nhỉ

1 năm trước

1078200553

sp = support

2 năm trước

cuongacong

Tôi giúp bạn cũng sai là sao ????

2 năm trước

tramanhbroochhim

support là ủng hộ chứ :v liên quan đến giúp đâu

2 năm trước

cuongacong

support còn có nghĩa là hỗ trợ nữa mà :3

2 năm trước

tramanhbroochhim

hỗ trợ nó không có giống giúp :3 giúp là help cơ mak :v

2 năm trước

SkySonTungMtp123

Tôi cổ vũ bạn

2 năm trước

VnAnh593007

«tôi cổ vũ cho bạn» lại có đáp án khác là tôi ủng hộ bạn» nhưng mà duolingo có cho chữ «hộ» đâu mà ghi

2 năm trước

KnightofDe1

Nói đại là tôi ủng hộ bạn đi, khỏi cãi

2 năm trước

KnightofDe1

Tôi ghi " Tôi ủng hộ cho bạn " :3

2 năm trước

khlinh123

toi ho tro ban ma cung sai

1 năm trước

Buiphnglin

Tớ cũng vậy

1 năm trước

phamkhanhtb

Support

1 năm trước

bau451626

Phai là tôi ủng hộ bạn

1 năm trước

nhung55484

'Tôi ủng hộ bạn' nhé

1 năm trước

DungNguyen86

Hỗ trợ cũng đúng

3 tháng trước

trangligi

Các bạn có thể mở chế độ nhập văn bản bằng giọng nói micro trên đth mỗi khi cần gõ tiếng Anh, nếu phát âm đúng tự máy sẽ nhập văn bản vào cho mình đấy. ^.^

2 tháng trước

saochoikate

tôi giúp đỡ bạn mà cũng bị sai :(

3 năm trước

pthphap

Giúp đỡ = Help # Hỗ trợ = Support! :D Thân!

3 năm trước

s2t4nv0

cũng vậy :))

3 năm trước

hathemanh1

Nếu bạn không đồng ý về câu bị sai thì bạn có thể ghi vào báo lỗi nhé ;-)

2 năm trước

tuxedo198x

Ơ từ support = hỗ trợ , nâng đỡ , ủng hộ

3 năm trước

namduy2

tôi hỗ trợ bạn

3 năm trước

thanhxd1.qn

"tôi hỗ trợ bạn" mà cũng sai làm sao. AD thêm ý này vào nè :))

3 năm trước

manhduong1611

sp blit co

3 năm trước

Doantinh95

I support you

3 năm trước

songoku14

Nói chung là tất cả sai hết có một mình tôi đúng thôi Đáp án là tôi cứu giúp bạn

3 năm trước

diablosvip

trong phim viết là: ''Tôi iểm trợ bạn'' mình viết vào lại sai. sao vậy nhỉ?

2 năm trước

luckyngan

mik ko bít câu này

2 năm trước

ChauNguyen9530

Chữ " hộ " đâu có..

2 năm trước

minh62441

Ủng hộ cũng dc mà nhỉ

2 năm trước

naruto4.0

fuck la gi what la gi

1 năm trước

UynPhm485583

tôi giúp bạn. Sai, Phải là tôi giúp đỡ bạn cơ...

1 tháng trước

OnlyKrisHo

Em ủng hộ anh, Z.TAO

3 năm trước

tient

ngu

2 năm trước

TrnThTngVy2

Support là ủng hộ nhá! ~Học sinh lớp 6~

2 năm trước

LeeMinDuy2017

qa

2 năm trước

naruto4.0

fuck

1 năm trước

huynhnhu2005

Sai wài z trời

10 tháng trước

mynamesBin

Mấy người im đi

9 tháng trước

mynamesBin

Im

9 tháng trước

mynamesBin

Sao có hình

9 tháng trước

mynamesBin

Hả!!!!!!!!!!!!!

9 tháng trước

Minh25167

:(

3 tháng trước

DuynV

đáp án "anh ủng hộ em" hoặc "em ủng hộ anh" sao không được chấp nhận nhỉ?

3 năm trước

tramanhbroochhim

không chấp nhận ngôi anh, em bạn nhé, chỉ có bạn và tôi thôi

2 năm trước

PhamThiHoa2

tôi hỗ trợ anh cũng sai "anh"

3 năm trước

haltn

tôi giúp bạn là sai sao

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

giúp là help nha bạn

2 năm trước

denbiendem

tôi giúp bạn với tôi giúp đỡ bạn thì khác nhau đâu? sao lại sai chứ

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

giúp hay giúp đỡ đều là help bạn nhé

2 năm trước

oan179556

Cho em hỏi học từ vững ở chỗ nào thế mấy anh

1 năm trước

DucDominion

Tôi giúp bạn mà sai ak?

1 năm trước

Dark_Knight9x

ai chơi lol, thì quá quen với từ support ~~

1 năm trước

minh842006

Tai sao noi vao mic ko dc?

1 năm trước

hunghieudabong

tôi ho ban

1 năm trước

lhplehokhanhlinh

Huhu

1 năm trước

linhchubby

tôi ủng hộ anh thì đâu có sai? đề nghị chèn thêm đáp án

3 năm trước

gahb11

tôi hỗ trợ bạn cũng sai @@

3 năm trước

Cao_Thang

Câu này nên ghi 2 ý nghĩa mới đúng vì trong hoàn cảnh này không nói rõ vấn đề gì cả.

tôi ủng hộ bạn & tôi hổ trợ bạn

3 năm trước

ThThanhHin

toi dong vien ban ':(

3 năm trước

kvt227

Support cũng có nghãi là hỗ trợ mà??? "Tôi hỗ trợ bạn" bị báo sai

3 năm trước

0oo_cuti_oo0

Hỗ trợ = Support. Mua j em cũng thấy từ này

3 năm trước

forest7194

Support đi, mình đánh AD cho ^^

3 năm trước

hoangthien.uit

Tôi hỗ trợ bạn.

3 năm trước

NgynAnhTuan

"Tôi giúp bạn" mình thấy cũng đúng mà sao sai :) I help you / I support you

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

vấn đề ở đây là câu là I support you chứ không phải là I help you... Bạn dịch ngược lại thì được nhưng dịch đi thì sai đó

2 năm trước

Minhchamhoc

Trời ơi, mình sai câu này.

3 năm trước

mangvn

"Tôi hộ bạn" mà kêu mình sai kìa

3 năm trước

kieuthientruc

tôi ủng hộ bạn

3 năm trước

NgoccOcc

Tao ủng hộ mày. Thế là sai :p

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Duolingo không chấp nhận cách xưng hô tao-mày bạn à

2 năm trước

Trang201243

Lại saiiiiiiiii phần mềm đểu

2 năm trước

khietan

Toi nang do ban. Support con co nghia la nang do ma

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.