Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi có thể ăn quả cam này không?"

Dịch:May I eat this orange?

3 năm trước

8 Nhận xét


Son.Leduy

Có thể ở đây không hàm nghĩa "khả năng, năng lực" mà là sự "chấp thuận, cho phép, xã giao". Nên May I ask you for your name?

2 năm trước

Long.Hoang

Sao trong trường hợp này lại không thể sử dụng Can i eat this orange vậy?

3 năm trước

leetrang

Mình dùng :" can i eat this orange " , và đã được chấp nhận

3 năm trước

tuongwin

no. this orange is mine

3 năm trước

Ky_Rapper

may có nghĩa là tháng Năm mà các bạn ?

2 năm trước

giatam1
giatam1

May ở đây là "có thế" dùng ở dạng lịch sự

2 năm trước

Motivation676418
Motivation676418

May - might nữa bạn

1 năm trước

dinhhoainam998

May thể hiện tính chất nhẹ nhàng. Còn Can thì mình thấy nó hơi trang trọng và nghiêm túc hơn ak phải ko mn.

1 năm trước