Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những con mèo ăn cá."

Dịch:The cats eat fish.

3 năm trước

50 Nhận xét


honganhdoulingo

tôi voi dap an khac giong nhau

2 năm trước

phamhoanganh1

thế đúng không

1 năm trước

shinichi1313431
shinichi1313431

the cats eats fish la dung

1 năm trước

Yun_Seo-yeon
Yun_Seo-yeon

vì cats là số nhiều nên thêm s vào động từ là đúng rồi

8 tháng trước

leonguyenqh

me too

1 năm trước

ViecLecDuyPhat15

the cats eat fish hay the cats eat the fish cũng được

1 năm trước

hng321982

Giống nhau vậy mà kêu đáp án khác

1 năm trước

TheAnd7

Hai dáp an giong nhau ma cung ghi ma còn ghi dap an khac kho hieu qs

2 năm trước

vlinh61900

The cats eats fish là đúng nhưng nó vẫn cho là sai

2 tháng trước

hieuthich

số nhiều thì không có "s" ở sau eat nữa à.

2 năm trước

TrangNguye680864

Đáp án t đúng mà nói sai

2 năm trước

nhimxinhdep

tự nhiên ghi đúng mà ra câu kia cũng vậy mà nói gần đúng

2 năm trước

bachtranscom

the cats eat fishes mà không đúng là sao

2 năm trước

joenkookiekawaii

fishes là sai . Vì từ fish số nhiều vẫn là fish mà !!!

2 năm trước

ngoyenoy

họ không nói là những con cá?

1 năm trước

tracucvang123

mình viết là " the cats eat fish" thì nó báo là đáp án khác " The cats eat fish"

2 năm trước

doanvanpho

De ma

2 năm trước

phamhoanganh1

thế làm đi cho tôi coi

1 năm trước

0946787916

Cha hieu duoc

2 năm trước

caotranthuyvy

tai sao???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

1 năm trước

NguyenVuTh8

Giống nhau mà đm có mỗi dấu châmd

1 năm trước

Kieu498525

Tôi viết đúng mà

1 năm trước

Kieulinh_01.11

cho tớ hỏi ngu tí ạ, động từ eat không phải chia ạ :(

1 năm trước

susu1208

hừ

1 năm trước

MIMI-CUTE

NHỮNG CON MÈO ĂN CÁ HẢ/??????/ trông ngộ ngộ

1 năm trước

phamhoanganh1

ngộ cái gì mà ngộ hả

1 năm trước

phamthingochan

2 đap an giong nhau ma

1 năm trước

phamhoanganh1

thế câu nào đúng

1 năm trước

CmH812942

Tôi làm đúng mà. Đáp án giống mà

1 năm trước

phamhoanganh1

ngu nguoi

1 năm trước

thaovuphuong11

thiếu mỗi "s" thôi mà cũng sai

1 năm trước

phamhoanganh1

the cats nha toi khong thich

1 năm trước

LuciaPhan

2 đáp án giống nhau mà duolingo ghi là đáp án khác , đề nghị xem lại vđ

1 năm trước

NhY981627

Câu trả lời bị lỗiiii

1 năm trước

hoangthiylop3b

hai đáp án giống nhau

1 năm trước

hong754918

2 đáp án giống nhau mà tại sao ghi là đáp án khác.khó hiểu quá đi mà

1 năm trước

Binh491912

nếu bỏ The có được không ạ ? và khi nào động từ ead có thêm "s" .

1 năm trước

SinhHoangQuoc

Đâu câu các bạn nên viết hoa. Nếu viết thường nó sẽ bảo gần đúng và đưa ra đáp án khác ( chỉ khác chỗ mình viết hoa) kaka

1 năm trước

Yun_Seo-yeon
Yun_Seo-yeon

mình viết thường có sao đâu

8 tháng trước

Hng667438

Tớ chịu với các cậu rồi đấy!

1 năm trước

Hng667438

Hằng ơi, họ và tên của cậu là gì vậy?

1 năm trước

GalaxyMon

ấn vào the cats eat fish sai mới đau chứ,ko hiểu

1 năm trước

ngoyenoy

tôi viết là eats, và nó báo sai>>????

1 năm trước

MinhHien975704

Ngôi 3 số ít( he,she,it)động từ mới phải chia thêm es hoặc s.chứ the cats là những con mèo là số nhiều không phải chia

1 năm trước

hoangbaoch2

thế là đúng rồi

7 tháng trước

LinhTrn660058

The cats eat fish

1 tuần trước

LinhTrn660058

Đáng lẽ là có "the" nhưng """cá ""trong tiếng anh không cần mạo từ và cũng không dùng số nhiều thì phải. Có lẽ ta nên hỏi lại thầy giáo thôi.

1 tuần trước

nhimxinhdep

ddaassws c

2 năm trước

phamhoanganh1

dịch là gì

1 năm trước