Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những con mèo ăn cá."

Dịch:The cats eat fish.

3 năm trước

45 Nhận xét


honganhdoulingo

tôi voi dap an khac giong nhau

2 năm trước

phamhoanganh1

thế đúng không

1 năm trước

shinichi1313431
shinichi1313431

the cats eats fish la dung

1 năm trước

Yun_Seo-yeon
Yun_Seo-yeon

vì cats là số nhiều nên thêm s vào động từ là đúng rồi

8 tháng trước

ViecLecDuyPhat15

the cats eat fish hay the cats eat the fish cũng được

1 năm trước

hng321982

Giống nhau vậy mà kêu đáp án khác

1 năm trước

TheAnd7

Hai dáp an giong nhau ma cung ghi ma còn ghi dap an khac kho hieu qs

2 năm trước

vlinh61900

The cats eats fish là đúng nhưng nó vẫn cho là sai

1 tháng trước

hieuthich

số nhiều thì không có "s" ở sau eat nữa à.

2 năm trước

TrangNguye680864

Đáp án t đúng mà nói sai

2 năm trước

nhimxinhdep

tự nhiên ghi đúng mà ra câu kia cũng vậy mà nói gần đúng

2 năm trước

bachtranscom

the cats eat fishes mà không đúng là sao

2 năm trước

joenkookiekawaii

fishes là sai . Vì từ fish số nhiều vẫn là fish mà !!!

2 năm trước

ngoyenoy

họ không nói là những con cá?

1 năm trước

tracucvang123

mình viết là " the cats eat fish" thì nó báo là đáp án khác " The cats eat fish"

2 năm trước

doanvanpho

De ma

2 năm trước

phamhoanganh1

thế làm đi cho tôi coi

1 năm trước

0946787916

Cha hieu duoc

2 năm trước

caotranthuyvy

tai sao???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

1 năm trước

NguyenVuTh8

Giống nhau mà đm có mỗi dấu châmd

1 năm trước

Kieu498525

Tôi viết đúng mà

1 năm trước

Kieulinh_01.11

cho tớ hỏi ngu tí ạ, động từ eat không phải chia ạ :(

1 năm trước

susu1208

hừ

1 năm trước

MIMI-CUTE

NHỮNG CON MÈO ĂN CÁ HẢ/??????/ trông ngộ ngộ

1 năm trước

phamhoanganh1

ngộ cái gì mà ngộ hả

1 năm trước

phamthingochan

2 đap an giong nhau ma

1 năm trước

phamhoanganh1

thế câu nào đúng

1 năm trước

CmH812942

Tôi làm đúng mà. Đáp án giống mà

1 năm trước

phamhoanganh1

ngu nguoi

1 năm trước

thaovuphuong11

thiếu mỗi "s" thôi mà cũng sai

1 năm trước

phamhoanganh1

the cats nha toi khong thich

1 năm trước

LuciaPhan

2 đáp án giống nhau mà duolingo ghi là đáp án khác , đề nghị xem lại vđ

1 năm trước

NhY981627

Câu trả lời bị lỗiiii

1 năm trước

hoangthiylop3b

hai đáp án giống nhau

1 năm trước

hong754918

2 đáp án giống nhau mà tại sao ghi là đáp án khác.khó hiểu quá đi mà

1 năm trước

Binh491912

nếu bỏ The có được không ạ ? và khi nào động từ ead có thêm "s" .

1 năm trước

SinhHoangQuoc

Đâu câu các bạn nên viết hoa. Nếu viết thường nó sẽ bảo gần đúng và đưa ra đáp án khác ( chỉ khác chỗ mình viết hoa) kaka

1 năm trước

Yun_Seo-yeon
Yun_Seo-yeon

mình viết thường có sao đâu

8 tháng trước

Hng667438

Tớ chịu với các cậu rồi đấy!

1 năm trước

Hng667438

Hằng ơi, họ và tên của cậu là gì vậy?

1 năm trước

GalaxyMon

ấn vào the cats eat fish sai mới đau chứ,ko hiểu

1 năm trước

ngoyenoy

tôi viết là eats, và nó báo sai>>????

1 năm trước

MinhHien975704

Ngôi 3 số ít( he,she,it)động từ mới phải chia thêm es hoặc s.chứ the cats là những con mèo là số nhiều không phải chia

1 năm trước

hoangbaoch2

thế là đúng rồi

7 tháng trước