1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Những con mèo ăn cá."

"Những con mèo ăn cá."

Dịch:The cats eat fish.

October 10, 2014

50 Nhận xét


hieuthich

số nhiều thì không có "s" ở sau eat nữa à.


honganhdoulingo

tôi voi dap an khac giong nhau


ViecLecDuyPhat15

the cats eat fish hay the cats eat the fish cũng được


hng321982

Giống nhau vậy mà kêu đáp án khác


MinhHien975704

Ngôi 3 số ít( he,she,it)động từ mới phải chia thêm es hoặc s.chứ the cats là những con mèo là số nhiều không phải chia


TheAnd7

Hai dáp an giong nhau ma cung ghi ma còn ghi dap an khac kho hieu qs


NguyenVuTh8

Giống nhau mà đm có mỗi dấu châmd


vlinh61900

The cats eats fish là đúng nhưng nó vẫn cho là sai


TrangNguye680864

Đáp án t đúng mà nói sai


nhimxinhdep

tự nhiên ghi đúng mà ra câu kia cũng vậy mà nói gần đúng


tracucvang123

mình viết là " the cats eat fish" thì nó báo là đáp án khác " The cats eat fish"


phamhoanganh1

thế làm đi cho tôi coi


Kieu498525

Tôi viết đúng mà


Kieulinh_01.11

cho tớ hỏi ngu tí ạ, động từ eat không phải chia ạ :(


MIMI-CUTE

NHỮNG CON MÈO ĂN CÁ HẢ/??????/ trông ngộ ngộ


phamhoanganh1

ngộ cái gì mà ngộ hả


MinhDoraemon2k6

ngu hay óc vậy hả bạn


phamthingochan

2 đap an giong nhau ma


phamhoanganh1

thế câu nào đúng


CmH812942

Tôi làm đúng mà. Đáp án giống mà


thaovuphuong11

thiếu mỗi "s" thôi mà cũng sai


phamhoanganh1

the cats nha toi khong thich


LuciaPhan

2 đáp án giống nhau mà duolingo ghi là đáp án khác , đề nghị xem lại vđ


NhY981627

Câu trả lời bị lỗiiii


hoangthiylop3b

hai đáp án giống nhau


hong754918

2 đáp án giống nhau mà tại sao ghi là đáp án khác.khó hiểu quá đi mà


Binh491912

nếu bỏ The có được không ạ ? và khi nào động từ ead có thêm "s" .


SinhHoangQuoc

Đâu câu các bạn nên viết hoa. Nếu viết thường nó sẽ bảo gần đúng và đưa ra đáp án khác ( chỉ khác chỗ mình viết hoa) kaka


Park_Se_Wannable

mình viết thường có sao đâu


Hng667438

Tớ chịu với các cậu rồi đấy!


Hng667438

Hằng ơi, họ và tên của cậu là gì vậy?


Tinhxlee

ấn vào the cats eat fish sai mới đau chứ,ko hiểu


hoangbaoch2

thế là đúng rồi


LinhTrn660058

Đáng lẽ là có "the" nhưng """cá ""trong tiếng anh không cần mạo từ và cũng không dùng số nhiều thì phải. Có lẽ ta nên hỏi lại thầy giáo thôi.


nguynthchu252518

ooiiuytrtyo09843rhnhcgjijjjijjjohfr3ygtityhuhff


Anh754732

Đáp án giống mà bảo sai


sunnytheking2019

câu the cats eats fish hay là the cats eat fish ?


MonMon230917

Đáp án: cats eat fishes phải đc chấp nhận chứ.


OanhTrinh10

Ai ko biết về tiếng anh cho lắm thì cứ hỏi mình nhé Cảm ơn


duyphuc12122010

Nếu mà danh từ là số nhiều thì động từ ko cần phải thêm s hoặc es vào nữa


Thu632863

Rõ ràng là cats thì eats phải thêm s đúng ko mn


TrnMinhip

tại sao fish ko có a/an/the hoặc s nhỉ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.