Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Câu hỏi chúng tôi cần hỏi bản thân mình là gì?"

Dịch:What is the question we need to ask ourselves?

3 năm trước

9 Nhận xét


Tun428479

what question do we need to ask ourselves?

3 năm trước

milkkute

''what question do we need to ask ourselves? '' sai ở đâu

2 năm trước

HiepDuyNgo

Or " What is the question that we need to make for ourselves" ?

3 năm trước

ht9xtk

nhớ rồi

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Sao lại có to nhỉ

3 năm trước

myloveknight

need và ask là 2 động từ bạn ơi, 2 động từ nguyên thể nối nhau bởi to

2 năm trước

dangkien92

Câu tiếng việt này tối nghĩa thế @@!

2 năm trước

tieunh0c

"what question do we ask ourselves ?" câu này ko dc hả mn

2 năm trước

aloalo2242

câu này tối nghĩa thật

1 năm trước