1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Câu hỏi chúng tôi cần hỏi bả…

"Câu hỏi chúng tôi cần hỏi bản thân mình là gì?"

Dịch:What is the question we need to ask ourselves?

October 11, 2014

9 Nhận xét


Tun428479

what question do we need to ask ourselves?


milkkute

''what question do we need to ask ourselves? '' sai ở đâu


HiepDuyNgo

Or " What is the question that we need to make for ourselves" ?


ChauLe3

Sao lại có to nhỉ


LittleKnight1993

need và ask là 2 động từ bạn ơi, 2 động từ nguyên thể nối nhau bởi to


dangkien92

Câu tiếng việt này tối nghĩa thế @@!


tieunh0c

"what question do we ask ourselves ?" câu này ko dc hả mn


aloalo2242

câu này tối nghĩa thật

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.