Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy nói tiếng Anh."

Dịch:He speaks English.

3 năm trước

56 Nhận xét


HuynThng3

ủa. sao sau chữ speak phải có chữ s??

2 năm trước

Natsu.2015

He là danh từ ngôi thứ 3 số ít bạn ak :)

2 năm trước

HaTruongth

Ko phải

1 tuần trước

thoi780619

Hfnchfn

1 năm trước

QUOCBAO200

Tai vi do la so nhieu

11 tháng trước

sandy344952

Số nhiều là dùng không s

2 tháng trước

HaTruongth

Ko phải luôn

1 tuần trước

sandy344952

Vì he là ngôi số 3

2 tháng trước

HaTruongth

Vì he hoặc she đều có chữ s

1 tuần trước

xixibee

sau chủ ngữ có dong từ nin fai bo tobe

3 năm trước

nguyenhanh2014

Tai sao lai them "s" speaks vay may ban?

3 năm trước

01636368208

vì "he, she, it" thêm s còn "you, we, they " k thêm " s ". Số ít thứ 3 thêm "s "hoặc es( ch, sh, x, z, o, s) mới thêm es nhé. Vd: he speak enlish và he watches

3 năm trước

phanleminhhung0

English ko phải enlish

2 năm trước

HaTruongth

......

1 tuần trước

NguynTrngD18
1 năm trước

NamNguyen723820

Thanks

7 tháng trước

VTminhkuang

Mình cũng chả hiểu

3 năm trước

HaTruongth

Sao ngu thé

1 tuần trước

Namlangtuvt777

tại sao He says English lại sai

3 năm trước

PhuongLy2005.

ban giong minh a!

3 năm trước

Fire.LX

vì nó ko tự nhiên, bt người Anh sẽ không nói như vậy. Phía dưới bạn Trang có giải thích khá cụ thể đó

3 năm trước

Hoamg

Tại sao mình dùng say or talk lại không được

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Nói một ngôn ngữ nào đó thì người ta dùng động từ speak thôi, không dùng các động từ khác: speak a language. Tuy nhiên muốn dùng say hoặc talk thì phải thêm in, nhưng nghĩa nó khác: How do you say this in English? = Bạn nói cái này trong tiếng Anh như thế nào?, Let's talk in English = Hãy nói bằng tiếng Anh nào

3 năm trước

thoi780619

Sao lại có chư "s" nhỉ?

1 năm trước

hocenglish123

Tai sao he is speaks english lai sai

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bỏ is đi nha bạn

3 năm trước

TiTrn2

sao lại bỏ is hả bạn, lúc nào thì giữ lúc nào thì phải bỏ, bạn giải thích giùm mình với

3 năm trước

Natsu.2015

neu co is thi theo sau phai la V-ing nhe ban (Thi hien tai tiep dien). Con day la thi hien tai don theo cau truc: S + V + O nhe

3 năm trước

kutkutza2001

mấy cái thì này học ở đâu

3 năm trước

tranbaotran03

tức là nếu ko bỏ is thì thành anh ta là nói t.anh chứ ko phải anh ta nói t.anh nên phải bỏ is đi nhé bạn!

3 năm trước

vanthanh_ttp

speaks là động từ, is cũng là động từ, không thể là động từ + động từ được

3 năm trước

HuynThng3

bỏ is nhé. vì đây là đọc chứ hông phải là

2 năm trước

giangvnh89

He,she,it + V (s) hoặc V (es) thì hiện tại đơn

3 năm trước

ngocanhnew

Vi chi co the la:He speaks english. Ban da thua dong tu tobe

3 năm trước

LinhNguyen601389

Speak là động từ thường , he là cn ngôi thứ 3 sô it nên k dùng tobe mà thêm s sau dt

3 năm trước

tungchuoi0304

Sao "he" số ít lại đi theo "speaks"

3 năm trước

minhngo2003

vì số ít + động từ thì động từ phải thêm 's'

2 năm trước

TrangSonLinh

mình dùng say tại sao lại bị sai ?

3 năm trước

0989267890

hi <b>hi</b

3 năm trước

minh143757

Cac tu deu co nghia giong nhau ma tai sao sai

3 năm trước

haminhngoc2008

He speaks English. Sao lại sai?

3 năm trước

vungocquye

Tại sao sai

2 năm trước

phantrian

tại sao lại thêm "an"

2 năm trước

phantrian

tại sao có động từ tobe

2 năm trước

nin986649

He la ngoi thu ba nen phai them s sau may cau dung khong

2 năm trước

thanhthao433515

Mk ko hieu

2 năm trước

KhanhMy6

Thêm is sao ko đúg

2 năm trước

Thin102692

Đăng ảnh thế nào ?

2 năm trước

minhtrit7

Chuyện này không phải là chuyện đăng ảnh

2 năm trước

GiaHuyNguy5

Bạn Nin nói đúng đấy

1 năm trước

Vng486192

De ma

1 năm trước

Petcute

Says hay speak cha giống nhau

1 năm trước

ThucQuyen142402

cho tôi xin lỗi vì hồi nãy rắc rối quá

8 tháng trước

ThucQuyen142402

vì nó là só nhiều

8 tháng trước

sandy344952

Tui nói says ko được à

2 tháng trước

sandy344952

Dùng says ko được sao ?

2 tháng trước