1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy nói tiếng Anh."

"Anh ấy nói tiếng Anh."

Dịch:He speaks English.

October 11, 2014

79 Nhận xét


HuynThng3

ủa. sao sau chữ speak phải có chữ s??


Natsu290220

He là danh từ ngôi thứ 3 số ít bạn ak :)


MinhDoraemon2k6

Bạn nói đúng rồi đó bạn


lephuongthao201

Bài hay về bạn bè


PhuongAnh38636

Vì nó số nhiều nha bạn vì Là có chữ "He" nên phải có chữ "s" thành ra "He speks English" nên vậy là đúng nha


lephuongthao201

❤❤❤ chả đăng được


QUOCBAO200

Tai vi do la so nhieu


sandy344952

Vì he là ngôi số 3


HaTruongth

Vì he hoặc she đều có chữ s


Natalya_2008

tại vì đó là danh từ số ít


Hoang311200

Ủa. Số ít số nhiều mà bạn vẫn chưa rành à


phng72419

Ngôi thứ 3 á bạn


Petcute

Says hay speak cha giống nhau


nguyenhanh2014

Tai sao lai them "s" speaks vay may ban?


01636368208

vì "he, she, it" thêm s còn "you, we, they " k thêm " s ". Số ít thứ 3 thêm "s "hoặc es( ch, sh, x, z, o, s) mới thêm es nhé. Vd: he speak enlish và he watches


phanleminhhung0

English ko phải enlish


VTminhkuang

Mình cũng chả hiểu


Natalya_2008

vì he / she / it là số ít nên phải thêm "s"


Namlangtuvt777

tại sao He says English lại sai


PhuongLy2005.

ban giong minh a!


Fire.LX

vì nó ko tự nhiên, bt người Anh sẽ không nói như vậy. Phía dưới bạn Trang có giải thích khá cụ thể đó


BiThNgcLy

Bn oi trong truong hop nay chung ta bat buoc phai dung speak ( speaks )


kimkhanh2341

tại sao he speak english lại sai ạ


Huyentrang059

sau chủ ngữ có dong từ nin fai bo tobe


tungchuoi0304

Sao "he" số ít lại đi theo "speaks"


minhngo2003

vì số ít + động từ thì động từ phải thêm 's'


Hoamg

Tại sao mình dùng say or talk lại không được


Trang.

Nói một ngôn ngữ nào đó thì người ta dùng động từ speak thôi, không dùng các động từ khác: speak a language. Tuy nhiên muốn dùng say hoặc talk thì phải thêm in, nhưng nghĩa nó khác: How do you say this in English? = Bạn nói cái này trong tiếng Anh như thế nào?, Let's talk in English = Hãy nói bằng tiếng Anh nào


TrangSonLinh

mình dùng say tại sao lại bị sai ?


minh143757

Cac tu deu co nghia giong nhau ma tai sao sai


NinaaUnicornn

He speaks English. Sao lại sai?


phantrian

tại sao lại thêm "an"


phantrian

tại sao có động từ tobe


nin986649

He la ngoi thu ba nen phai them s sau may cau dung khong


KhanhMy6

Thêm is sao ko đúg


ThienBanh206

Đăng ảnh thế nào ?


minhtrit7

Chuyện này không phải là chuyện đăng ảnh


GiaHuyNguy5

Bạn Nin nói đúng đấy


thoi780619

Sao lại có chư "s" nhỉ?


ThucQuyen142402

cho tôi xin lỗi vì hồi nãy rắc rối quá


ThucQuyen142402

vì nó là só nhiều


sandy344952

Tui nói says ko được à


sandy344952

Dùng says ko được sao ?


KindredLucas

say với speak khác nhau ntn vậy mn


Long743749

Sao không phải He is nhỉ


thTpOy

Tôi chỉ bấm chung


PhuongAnh38636

Cái này mị thiếu chữ s


small_leaf

Mình đổi từ speak thành said được không


khnh64691

Tại sao ko phải là he is speaks english mà là he speaks english


gang253555

@#+);"!"("!)!!₫(₫?*:((


hocenglish123

Tai sao he is speaks english lai sai


Trang.

Bỏ is đi nha bạn


TiTrn2

sao lại bỏ is hả bạn, lúc nào thì giữ lúc nào thì phải bỏ, bạn giải thích giùm mình với


Natsu290220

neu co is thi theo sau phai la V-ing nhe ban (Thi hien tai tiep dien). Con day la thi hien tai don theo cau truc: S + V + O nhe


tranbaotran03

tức là nếu ko bỏ is thì thành anh ta là nói t.anh chứ ko phải anh ta nói t.anh nên phải bỏ is đi nhé bạn!


vanthanh_ttp

speaks là động từ, is cũng là động từ, không thể là động từ + động từ được


sang976804

Is là động từ "tobe" nha bạn


HuynThng3

bỏ is nhé. vì đây là đọc chứ hông phải là


giangvnh89

He,she,it + V (s) hoặc V (es) thì hiện tại đơn


ngocanhnew

Vi chi co the la:He speaks english. Ban da thua dong tu tobe


LinhNguyen601389

Speak là động từ thường , he là cn ngôi thứ 3 sô it nên k dùng tobe mà thêm s sau dt


mika631244

câu này viết ntn đúng hay sai vậy mọi người, e bị gạch chân từ spearks


Vinh418043

Mình thấy như vầy cũng đúng mà, sao kết quả lại cho là sai He is speak English Nếu dùng động từ tobe rồi thì chữ 'speak' ko cần phải thêm s nữa


BngThn4

Lỗi từ nhiều quá


HYDDC

Ko bao giờ viết chữ speaks


nhny270851

Cho mình hỏi khi nào thêm s vào sau và dùng nó như thế nào


ilovecuong

tại sao không được dùng chữ says =-=''


ipEU1b

Duo,tớ chán học tập Duolingo lắm!


SAMMYYOUKA

Chán thì thôi, mn vẫn thích họk , bạn chán thif tìm app khác họk đi...haha... /--_--\

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.