Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He will have decided to swim."

Dịch:Anh ấy sẽ quyết định bơi rồi.

3 năm trước

18 Nhận xét


thethongTr

thực ra trong tiếng Việt " sẽ" ..... "rồi" nghe cũng không thuận lắm

3 năm trước

vohuu
vohuu

Thật ra thì nghe ngược đời thì đúng hơn!

2 năm trước

HeroVan

Anh ấy đã quyết định sẽ bơi ! Có đc ko ak.

3 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

Ko, kkk

1 năm trước

Leehuken

Lúc thì có chữ rồi lúc thì không. Các bạn mod xem lại thử

3 năm trước

tuhpnguyen

Nghe dịch sang tiếng Việt thấy vô nghĩa. Không biết nên góp ý như thế nào để cải thiện nữa. Thì này dùng trong trường hợp nào, ngữ cảnh nào? Và dùng thì dịch sang tiếng Việt sao cho hợp lý nhỉ?

1 năm trước

Yo.xchupchuv
Yo.xchupchuv

Hệ thống dịch nên bỏ chữ rồi. Vì rồi nghe như là hành động đã xảy ra ở quá khứ.

1 năm trước

nhatnguyen3089

Đề nghị nên cho thêm vào ngữ cảnh ở những phần này. Ví dụ: He will have decided to swim after his coach will give up his job tomorrow

2 năm trước

vitcon1992

Anh ấy đã quyết định sẽ đi bơi

2 năm trước

fdoublef2008

không, anh ấy chưa quyết định, sẽ quyết định thôi he decided to swim tomorrow he decided that he will swim tomorrow đúng không ha

2 năm trước

thuy311

Mình nghĩ anh ấy đã quyết định sẽ đi bơi mới đúng

1 năm trước

phuonglh27

Anh ấy đã quyết định sẽ đi bơi rồi.

1 năm trước

hien415686

Qquqqqiơơp

6 tháng trước

onLNgcnh

Nghe không có nhảm nhí thì đúng hơn, tự nhiên "anh ấy quyết định sẽ bơi rồi" có nghĩa gì?

1 tháng trước

lcd_lfm

Anh ta cũng được nhé mod

3 năm trước

mpham325

swim = bơi, lội, bơi lội.

"Anh ấy sẽ quyết định bơi lội rồi." is naturally right in Vietnamese.

2 năm trước

HunhTn7

nên thêm ngữ cảnh vào

1 năm trước

Kelvin770794

Anh ấy quyết đình rồi sẽ bơi. Nghe hay hơi chứcaj

1 năm trước