"It is a journey."

Dịch:Nó là một chuyến đi.

October 12, 2014

24 Nhận xét


maingocanh

Cho mình hỏi "a" và "the" khác nhau như thế nào vậy?

October 12, 2014

HinAlita

"a" có nghĩa là một . Ví dụ : a pen : một cái bút mực . Với những danh từ bắt đầu với những chữ cái u,e,o,a,i thì bạn phải dùng "an" (cũng có nghĩa là 1) . Ví dụ : an apple : một trái táo . "The" là một mạo từ xác định, người ta thường dùng "the" khi cả người nói và người nghe đều đã biết đối tượng đó, "the" được dùng với cả danh từ đếm được lẫn không đếm được. Mình nghĩ để hiểu rõ hơn về "the" bạn vào trang web này để xem luôn cho tiện :

http://oxford.edu.vn/goc-tieng-anh/hoc-tieng-anh-cung-oxford/ngu-phap-tieng-anh-mao-tu-a--an--the-phan-i-318.html

August 20, 2016

HuynhICT

a là một the mạo từ là xác định

January 27, 2015

invisible.hht

đó là một chuyến hành trình thì sao nhỉ

December 9, 2014

KeroppiEch

Đây là một chuyến đi và nó là một chuyến đi thì khác gì nhau?

December 30, 2014

Muatocroi276

Mấy bạn mod ơi. Cái từ "It" mấy bạn làm ơn nhất quán dùm, hoặc chỉ dịch là nó hoặc cả hai nó và đó. Vì đôi khi mình thấy đó hay hơn, mình rất bối rối trong vấn đề này.

April 28, 2015

HienChu

Cho mình hỏi departure và Journey đồng nghĩa pk? Tks

June 12, 2015

CongIndy

Ko đồng nghĩa, Departure là sự khởi hành (giống như bắt đầu của một hành trình). Còn Journey là cả một hành trình dài.

July 13, 2015

AnhVyNguyen

dịch đó thì sai, vậy khi nào thì nó và đó

July 2, 2015

nhoc1211

dịch "Đây là một chuyến đi" cũng sai sao? Khó hiểu thật.

October 21, 2015

Phc624733

It is a nice journey

December 28, 2015

FlyHight

cách sử dụng của "journey" và " trip" như thế nào vậy

August 7, 2016

ChrazgeTrn

1 và 'một' khác gì đâu

August 19, 2016

HinAlita

1 là số còn "một" là chữ . :D . Coi vậy chứ doulingo khó tính lắm à. Mình thấy tốt nhất là trong đề dùng số thì bạn dùng số, đề dùng chữ thì bạn dùng chữ cho chắc ăn để đỡ phải bị bắt lỗi ;))))

August 20, 2016

gift4you

Chuyến du hành không được sao

January 8, 2017

beckyaliso

Du hành là travel mà

March 13, 2019

AnhThu295393

Viết "một" và "1" thì khác j nhau?

July 20, 2017

HuyenPhuon2

Tại sao không được nói là 1 chuyến đi mà phải là một chuyến đi

August 12, 2017

thanhsonda

Minh viet la 1 cung khong duoc sao phai la mot

September 1, 2017

ThanhHang260807

Ai mún vào hội của mìk thì nhập mã này nha Y42Q9P hội có tên là Team Hotgirl

December 29, 2017

Hoan902048

Theo mình thì câu này nên dịch là Nó là một "Hành trình" thì đúng hơn là một "Chuyến đi.

April 11, 2018

lien413289

Nó là một chuyến đi công tác thì đúng hơn

February 24, 2019

dng486576

I wanna have a journey with my family to england

August 16, 2019

tominhhung

Chuyến du hành là sai à

September 7, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.