"What is the name of the yellow object?"

Dịch:Tên của vật màu vàng là gì?

4 năm trước

28 Nhận xét


VungTauYeu

Cái vật màu vàng tên gì sai lun :3

4 năm trước

ahahabaka

Bn phải chú ý ad gợi ý có chữ viết hoa đầu dòng kìa! Dịch theo cách của bn k sai vì tieng viet rat phong phú nhưg ad k rảnh đâu mà dịch nhiều câu đồng nghia :v

1 năm trước

canhbinh0610

Bạn nên dịch theo thứ tự câu. Không nên đảo. Nên dịch là "Tên của vật màu vàng là gì?"

3 năm trước

BaConSoc

Cái đồ khác cái vật à ad

4 năm trước

NQ3
NQ3

Tên của vật màu vàng là gì? mới đúng

3 năm trước

nanaleu
nanaleu

"tên của thứ màu vàng là gì" sao lại sai

4 năm trước

lethanhnganxd2

Mình bị thừa một chữ vậy và bị rụng tim

4 năm trước

NanamiYuuka

ten cua thu mau vang sao lai sai

3 năm trước

TrungNgha4

Cai do vat mau vang ten la gi ->sai

3 năm trước

Miencecilia2307

tên của đồ màu vàng kia là gì sai ở đâu chứ ?

2 năm trước

cundohoi

bạn bị thừa chữ kia đó

2 năm trước

cundohoi

vật vàng tên là gì bị sai rùi hu hu

2 năm trước

LNguynThuT6

bạn phải dịch theo thứ tự câu nhé

1 năm trước

NguyenDanh95

học công nghệ object dịch là đối tượng, sai -_-

2 năm trước

thaovan996447

Đvlcceg

2 năm trước

thaovan996447

Tên của vật màu . . .là j ?????(¬_¬)

2 năm trước

MinhLyThe

Cái đồ màu vàng có tên là gì :3 sai lun

2 năm trước

dambinh

vật màu vàng tên à gì là sa hả

2 năm trước

PhmVnQuy2

Chương trình càng ngày dịch càng củ chuối. Đã báo lỗi bao nhiêu lần rồi mà không chịu sửa?

2 năm trước

PhmVnQuy2

"Đồ vật màu vàng thì tên gì?" cũng sai là sao?

2 năm trước

baktinhka

Tên của đồ đạc màu vàng là gì tại sao sai

1 năm trước

one-piece-fan

tui viết sai mỗi từ vật thành từ thứ thôi

1 năm trước

minhhuy123456789

sao cái dấu câu mik nói nó ko thành màu xanh

1 năm trước

phongcaca

Good job duolingo!

1 năm trước

qunh192088

tên của vật màu vàng đó là gì sao lại thừa chữ đó nhỉ

1 năm trước

LyNhan

Tên của đối tượng màu vàng là gì? Object có thể hiểu là đối tượng

3 năm trước

ThiHBiT

Còn tùy vào văn cảnh bạn ạ Tiếng anh đa phần là từ nhiều nghĩa mak Trong câu này mk hiểu nó là vật bạn ạ=33

1 năm trước

hue245520

Thằng chó duolingo

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.