Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We need to reach that train."

Dịch:Chúng tôi cần đi đến chuyến tàu đó.

3 năm trước

12 Nhận xét


LThanhBnh

chúng tôi cần bắt kịp chuyến tàu đó

3 năm trước

Luyentam

Tôi không nghĩ là có thể dịch THAT TRAIN= CHUYẾN TÀU ĐÓ. Tôi cũng đã tra từ điển sau khi bị lỗi sai, thì không thấy từ điển nào dịch train là chuyến tàu cả. Mong ADMIN xem lại. Có thể chấp nhận được khi thêm vào từ LỬA (từ miền Nam quen dùng) hay HỎA (từ dùng phổ thông miền Bắc)

3 năm trước

LoVanVo
LoVanVo

Reach có nghĩa đi đến nữa sao

3 năm trước

phamdung14

add dịch vãi lờ thật

2 năm trước

ngBNguyn

Chiếc tàu với cái tàu thì khác gì nhau ? định mệnh .Dốt tiếng việt kinh vồn

1 năm trước

Luyentam

Bây giờ lại sai so đáp án. ADMIN có thể giải thích sự khác nhau giữa CHUYẾN TÀU LỬA và CHUYẾN XE LỬA không ạ? Tôi người miền Nam Việt Nam nên thường dùng XE LỬA và tôi đề nghị không nên lấy đáp án của một vùng miền đặc trưng. Nên lấy đáp án từ những từ phổ thông và ai cũng hiểu được.

1 năm trước

VyNguyen101084

Theo tôi CHUYẾN TÀU( lửa) và CHUYẾN XE (lửa) cùng một nghĩa. Còn các ab5n thì sao? Đề nghị các ADMIN nếu thấy đúng nên sửa đáp án lại.

1 năm trước

BinhDang78

Tàu lửa = xe lửa

1 năm trước

NGUYENHAHUY

We need to reach that train, We need to reach that train, We need to reach that train, We need to reach that train, We need to reach that train, We need to reach that train

1 năm trước

vinh193149

tiếng việt là gì có từ cái tàu, là chuyến tàu hay chiếc tàu

9 tháng trước

VyNguyen101084

Sao đáp án lại ghi là CẦN ĐÓN??????

2 tuần trước

Votuanvu

Làm ơn cập nhật thêm từ ngữ nam bộ vào chương trình,phương ngữ bắc bộ không thể đại diện cho tiếng việt nam một cách đầy đủ.

1 tuần trước