1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "She tries on the shoes."

"She tries on the shoes."

Dịch:Cô ấy thử đôi giầy.

October 13, 2014

9 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

KhnhTnCao

"on" trong câu này nghĩa là gì?, mình dịch "cô ấy thử trên đôi giày" là thấy sai r`, ai giúp với

November 12, 2016

NguyetTran265038

-Try to + infinitive verb: cố,cố gắng, thử làm cái gì đó. Ví dụ: try to do (it) : cố /thử làm, try to eat : ăn thử, try to do my best: cố gắng làm hết sức mình. -Try on... : mang , mặc thử cái gì đó. Ví dụ: try on the shoes,try on the shirt,...

April 15, 2018

phuong806414

@NguyetTran... Chưa chính xác nhé!!! Try to + v: cố gắng... Vd: try to eat: cố gắng ăn. Try + v_ing / noun : thử... Vd: try eating: thử ăn. Try on sth: mang, mặc, đội thử cái gì đó... Vd: try on this hat: đội thử cái nón này.

October 10, 2018

maithean1994

Me too

August 25, 2017

HiepDuyNgo

Những đôi giày thì phải là pairs of shoes chứ, shoes ko có ngữ cảnh thì chỉ là những chiếc giày thôi chứ bạn ơi

October 13, 2014

kingmatuy5

shoes la doi giay moi dung chu ma sao la nhung doi giay. Dua nhau a????????????????huhuhu:))

February 24, 2017

leolin2004

shoes la những chiếc giày mà hồi nãy sai thì nói là những chiếc giày còn bây giờ thì kêu là đôi giày kì lạ thật

September 14, 2016

linh452392

giày

June 23, 2017

Nguynnhng5

co ay thu thi doi giay sai

August 20, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.