"Shetriesontheshoes."

Dịch:Cô ấy thử đôi giầy.

4 năm trước

13 Nhận xét


KhnhTnCao

"on" trong câu này nghĩa là gì?, mình dịch "cô ấy thử trên đôi giày" là thấy sai r`, ai giúp với

2 năm trước

maithean1994

Me too

1 năm trước

NguyetTran265038

-Try to + infinitive verb: cố,cố gắng, thử làm cái gì đó. Ví dụ: try to do (it) : cố /thử làm, try to eat : ăn thử, try to do my best: cố gắng làm hết sức mình. -Try on... : mang , mặc thử cái gì đó. Ví dụ: try on the shoes,try on the shirt,...

9 tháng trước

phuong806414

@NguyetTran... Chưa chính xác nhé!!! Try to + v: cố gắng... Vd: try to eat: cố gắng ăn. Try + v_ing / noun : thử... Vd: try eating: thử ăn. Try on sth: mang, mặc, đội thử cái gì đó... Vd: try on this hat: đội thử cái nón này.

3 tháng trước

HiepDuyNgo

Những đôi giày thì phải là pairs of shoes chứ, shoes ko có ngữ cảnh thì chỉ là những chiếc giày thôi chứ bạn ơi

4 năm trước

leolin2004

shoes la những chiếc giày mà hồi nãy sai thì nói là những chiếc giày còn bây giờ thì kêu là đôi giày kì lạ thật

2 năm trước

kingmatuy5

shoes la doi giay moi dung chu ma sao la nhung doi giay. Dua nhau a????????????????huhuhu:))

1 năm trước

linh452392

giày

1 năm trước

Nguynnhng5

co ay thu thi doi giay sai

1 năm trước

phongken94

Shoe là giầy Shoes là đôi giầy Shoes là những chiếc giầy Shoes là những đôi giầy Ad thêm ào nghĩa dịch cho nó thoáng chứ cứng nhắc quá nhiều câu gây ức chế và không đẹp cho tiếng việt cũng như không thực dụng Cảm ơn :(

4 năm trước

nguyenphuo732037

Công thức :trie

(+) S + trie(thử) + V + bare (-) S + trie(thử) + not(trien't) + V + bare (?) (Whq) Whq +Trie + S + V + bare

1 năm trước

Ngoc.Lien

Híc sai rùi

2 năm trước

NGUYENTRNH

Dung roi ma

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.